Hôm nay: Thứ ba, ngày 16 tháng 04 năm 2024 Liên hệ Giới thiệu Trang chủ
Em không úp mở: "Tiền taxi, tiền ăn uống, tiền phòng "nhà trai" bao trọn gói. Bên em miễn phí thân thể ngọc ngà".

Từ "tình cho không, biếu không"


Chỉ cần lập face, quăng lên đó một hình ảnh teen xinh, hớ hênh với những lời lẽ khơi gợi, trong chớp mắt đã có rất nhiều người like. Những kẻ đang lợi dụng diễn đàn mạng để tìm tình, bán thân ngày càng nhiều. Đa phần những trang này có những cái tên rất khiêu khích như Boy loạn luân, em còn trinh, trai thích chị gái… và những tấm ảnh khoe thân hớ hênh.

Một cô gái sinh năm 1993 được cho là sinh viên của một trường cao đẳng đã khiến không ít người phải sốc khi cập nhật một dòng status có nội dung hết sức cởi mở: "Đang buồn và muốn quan hệ tình dục, ai ở Bắc Giang, Bắc Ninh, Hà Nội có nhu cầu gọi số điện thoại rồi nói thẳng vấn đề hẹn chỗ gặp luôn".  Hay lại chuyện khác, một cô gái thách người yêu "nếu status có 1.000 người like, cô  sẽ  tình nguyện "lên giường". Chuyện tưởng như đùa nhưng hoàn toàn là chuyện thật,  đi sâu vào thế giới mạng nhiều người mới té ngửa những kiểu chào mời gạ tình như vậy rất phổ biến.

Theo một số điện thoại ghi trên face, PV gọi đến, đầu dây bên kia nhấc máy, một giọng nói cất lên: "Vào đề luôn đi. Địa điểm nào? Thời gian?". Tôi nói đại một nhà nghỉ, em bên kia nhất trí yêu cầu nhắn địa chỉ rõ ràng. Em không úp mở: "Tiền taxi, tiền ăn uống, tiền phòng "nhà trai" bao trọn gói. Bên em miễn phí thân thể ngọc ngà". Tôi cười khùng khục. Em khẳng định: "Gái xinh đừng lo kinh phí".


Những dòng status gợi tình nhan nhản trên facebook


Kiểm tra trên nhiều trang khác, tôi cũng bắt gặp nhiều lời bày tỏ khao khát được quan hệ tình dục và sẵn sàng miễn phí. Điều đáng nói là không chỉ các em gái tự nhận mình xinh xắn, trắng trẻo muốn tìm bạn tình mà số lượng các em trai muốn tìm các chị gái cũng chiếm hơn nửa. Ở đây sở trường luôn được những teen giới thiệu về khả năng "bất bại, làm đối phương ngây ngất". Những tin rao tình đều đưa ra các mô tả cụ thể về bản thân cũng như yêu cầu chính xác đối tượng cần tìm. Đối tượng là nam thường nhấn mạnh "mình cao to, khỏe mạnh, trẻ trung và nhiều kinh nghiệm". Còn nữ lại chú trọng vào "chất lượng" của đối tượng mình cần tìm. Một teen nữ sau khi khoe những bức hình nóng bỏng đã chua thêm lời "Mình cao 1,65m nên cần tuyển những boy to khỏe để đáp ứng được nhu cầu cực kỳ cao của mình. Tình sẽ biếu không, boy chỉ cần đưa đi ăn, dạo phố. Ngày mai vô tình gặp lại chẳng cần tỏ ra quen biết cũng không sao".

Đến bán tình giá rẻ


Đa phần các chuyên gia tâm lý đều cho rằng, nhiều bậc phụ huynh đều lo lắng tìm mọi cách cấm đoán con mình yêu sớm hay có quan hệ tình dục trước hôn nhân. Nhưng họ do thiếu quan tâm, hoặc quá tin tưởng vào con, nhiều bậc phụ huynh đã ngã ngửa khi biết rằng ngay trong bốn bức tường ở nhà, chỉ có một cú click chuột, đứa con ngoan ngoãn của mình có thể đã gia nhập chợ tình trên mạng, nơi tình dục được rao cho không biếu không hoặc đổi cái "ngàn vàng" chỉ bằng một bữa ăn tối.

Nhiều cậu ấm, cô chiêu tham gia vào rao bán tình không phải vì thiếu thốn mà chỉ để… khẳng định đẳng cấp. "Muốn ngồi "chém gió" về chuyện chăn gối với chúng bạn thì phải có thực tế. Những con gà gô lơ ngơ thì không thể được coi là sành điệu. Chưa dạt nhà qua đêm thì không phải là "hàng hiệu"", đó là tuyên bố của một teen tự giới thiệu sinh năm 1995.

Không chỉ dừng lại ở những lời rao tình mời chào, nhiều người trẻ còn đưa ra mức giá cụ thể cho những người đồng ý qua đêm với mình. Mức giá đưa ra thấp nhất thường là 200.000 đồng và cao có thể lên đến vài triệu đồng cho các cô gái từ 18-25 tuổi. Thực tế, với những người có nhu cầu "hứng tình" thường mong muốn tìm người tình mới lớn. Họ được coi là "rau sạch non tơ" nên được săn đón. Đối tượng này là các em gái 15, 16 tuổi, không phải là gái mại dâm mà chỉ cần tiền để ăn chơi, mua sắm, nạp card điện thoại, cứu net… Đôi khi, không cần quan hệ, nhiều người sẵn sàng bỏ ra vài trăm ngàn đồng chỉ để  hẹn hò chat sex giải trí với những cô gái tuổi teen này. Một tay chơi của đất Hà thành, chuyên lang thang trên mạng, tìm những face gợi tình, những em đang online rủ chat sex, hoặc ra tay nghĩa hiệp cứu net chỉ để tìm tình một đêm. Gã này cho biết: Chỉ cần bắn tiền vào điện thoại, tiền nạp đến đâu cô em cởi đồ đến đấy, từ 20.000-50.000 đồng tiền card điện thoại cho 5-30 phút giải trí online theo kiểu này. Sau đó, nếu cả hai cùng cảm thấy thoải mái thì sẽ hẹn gặp và đi tới điểm hẹn…

Một hình thức rao bán tình dục khác phổ biến hơn trên mạng xã hội là các chàng tự nhận là sinh viên, thừa nhu cầu sinh lý nhưng thiếu tiền cần tìm các chị gái U30-  40 cô đơn, chồng bỏ, chồng chê hoặc chê chồng để "tâm sự". Những dòng trạng thái này thường ngắn gọn, súc tích nhấn mạnh đến những yếu tố hình thể như cân nặng, chiều cao và khu vực hoạt động kèm theo số điện thoại, nick chat hoặc email. Những "phi công trẻ" này, xuất hiện nhiều tại những trang như em thích chị. Với họ, nhu cầu tình dục là thứ yếu mà họ thuộc dạng bán thân để kiếm tiền tiêu. Thậm chí, không ít người còn lên face của mình để khoe chiến tích, những "sản phẩm" như Iphone, xe ga đắt tiền được bồ già mua tặng. Điều đáng nói ở những dòng khoe khoang ấy lại được nhiều người like, chia sẻ bày tỏ sự ngưỡng mộ.

TS. Nguyễn Tùng Lâm, Chủ tịch Hội tâm lý Giáo dục học Hà Nội băn khoăn: "Những trang mạng xã hội như cái mặt nạ để người ta khoác lên đó những bộ mặt khác nhau. Những đứa con ngoan hiền, nghiện mạng xã hội cũng có thể bị lôi kéo vào trào lưu xấu. Không ít phụ huynh thấy sụp đổ, thất vọng khi phát hiện con khoe "ảnh nóng" trên mạng. Vấn đề đặt ra với nhà trường và gia đình là cảnh giới các em tránh xa những trào lưu xấu, những ảo ảnh, vi-rut của mạng xã hội".                      
Trào lưu xấu cần điều chỉnh để tránh chệch hướng

Chuyên gia tâm lý Trịnh Trung Hoà cho rằng: Nhiều người trẻ hiện này có quan niệm lệch lạc về tình dục đang lợi dụng những trang mạng xã hội để mời tình miễn phí, công khai bán thân. Ngay việc đặt tên của trang cá nhân đã lộ rõ việc gợi mở tìm tình, thậm chí còn có cả những hội, nhóm chợ tình với nhan nhản những câu viết, lời rao tự bán thân hoặc những dòng công khai mời tình miễn phí trên mạng. Đó là một trào lưu xấu đang len lỏi vào giới trẻ mà chúng ta phải cực lực lên án. Các bậc phụ huynh cũng cần quan tâm hơn nữa đến đời sống, sinh hoạt của con mình để tránh sự chệch hướng đáng tiếc.  

Theo Nguoiduatin

, , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

(--- 2sao OTT ---)