Hôm nay: Thứ sáu, ngày 29 tháng 03 năm 2024 Liên hệ Giới thiệu Trang chủ
Tiền đạo Thụy Điển đã có thời gian tập thử không mấy vui vẻ tại Queens Park Rangers, theo tiết lộ của một người bạn. Ibrahimovic bị chê thiếu khiêm tốn

ibra-2406-1395997658.jpg

Ibrahimovic trong màu áo Paris Saint Germain hiện nay.

Tony Flygare, người bạn cùng trưởng thành với Zlatan Ibrahimovic tại Rosengard, Thụy Điển vừa xuất bản cuốn tự truyện "Once, I Was Bigger Than Zlatan" (Một lần đứng trên Zlatan).

Đôi bạn cùng chơi cho đội trẻ tại đội bóng quê nhà Malmo và được gửi tới luyện tập tại Queens Park Rangers trong một tuần khi mới 16 tuổi. Ibrahimovic và Flygare sau đó không ký hợp đồng với đội bóng Anh.

"Zlatan giữ bóng quá lâu và cầu thủ tập cùng tung ra cú xoạc khi cậu ấy không ngờ tới", Flygare nhớ lại quãng thời gian tập cùng đội dự bị của Queens Park Rangers. "Zlatan ngay lập tức xoạc lại trả đũa và quát cầu thủ tập cùng "Hãy biến đi". Người kia đáp lại rằng đây là cách chơi bóng tại nước Anh".

"Tôi nghĩ rằng đó là thời điểm Zalatan không còn muốn chơi bóng hay ở lại nước Anh nữa".

francis-5918-1395997660.jpg

HLV Gerry Francis dẫn dắt Queens Park Rangers khi Ibrahimovic tới tập luyện.

Ibrahimovic sau này trở thành danh thủ và giành chức vô địch quốc gia ở mọi đội bóng chuyên nghiệp anh thi đấu gồm Ajax, Juventus, Inter, Barca, Milan và PSG.

Còn Queens Park Rangers chỉ quanh quẩn ở các giải đấu quốc nội của Anh mà không có đột biến nào. Mùa này, đội bóng thành London đang cạnh tranh cho một suất play-off lên chơi Premier League.

ibra1-2108-1395997661.jpg

Ibrahimovic trong áo đấu Arsenal.

Ibrahimovic cũng một lần từ chối đội bóng Anh khác là Arsenal. Tiền đạo Thụy Điển cho biết anh cảm thấy bị xúc phạm khi HLV Arsene Wenger muốn thử việc rồi mới ký hợp đồng chính thức.

Thứ tư tuần sau, Ibrahimovic cùng các đồng đội tại PSG sẽ thi đấu trận lượt đi với một đội bóng Anh là Chelsea ở vòng tứ kết Champions League.

Bảo Lam

(--- VnExpress ---)