Hôm nay: Thứ sáu, ngày 29 tháng 03 năm 2024 Liên hệ Giới thiệu Trang chủ
MẠO DANH VNPT ĐỂ CÂU KÉO KHÁCH HÀNG, HẠ THẤP UY TÍN THƯƠNG HIỆU

Mới đây, chương trình Chào Buổi Sáng (VTV1) đã thực hiện phóng sự điều tra về tình trạng môt số tổ chức, cá nhân tự ý sử dụng logo và các hình ảnh nhận diện thương hiệu của VNPT, nhất là tại Đà Nẵng thời gian qua.

Sau khi liên lạc với số điện thoại trên trang WEB GIẢ MẠO, người dân bị mắc bẫy với cùng một kịch bản tinh vi. Đó là thông báo VNPT không có hạ tầng để lắp đặt mạng, không có nhân viên để đến sửa chữa, phải ủy quyền công ty khác đến làm thay hoặc GIẢ DANH nhân viên hỗ trợ khách hàng của VNPT rồi cố tình trả lời với thái độ gây phiền nhiễu, hẹn khách nhiều lần nhưng không xử lý sự cố dẫn đến hạ thấp uy tín nhà mạng.

Điểm trùng hợp đáng ngờ là các đối tượng này đều lôi kéo khách hàng của VNPT sang sử dụng dịch vụ của một nhà mạng khác.

Đối với hành vi này, VNPT, Thanh tra Sở Thông tin & Truyền thông, Công an TP.Đà Nẵng đang phối hợp cùng người dân, các cá nhân có liên quan để tập hợp đầy đủ hồ sơ, chứng cứ làm cơ sở đề xuất xử lý theo quy định pháp luật.

<iframe width="560" height="315" src="https://www.youtube.com/embed/8ZZPgG2DMS8" title="YouTube video player" frameborder="0" allow="accelerometer; autoplay; clipboard-write; encrypted-media; gyroscope; picture-in-picture" allowfullscreen></iframe>

VNPT cũng khuyến cáo khách hàng luôn cẩn trọng khi tìm kiếm thông tin trên mạng, lưu ý sử dụng các hotline và website chính thức của VNPT như:

Tổng đài Di động: 18001091

Tổng đài Internet – Truyền hình: 18001166

Website: vnpt.com.vn, shop.vnpt.vn