Hôm nay: Thứ tư, ngày 24 tháng 04 năm 2024 Liên hệ Giới thiệu Trang chủ
Hai tay vợt số một và số hai thế giới không cần thi đấu vẫn giành vé vào chơi trận cuối cùng của giải Miami Masters khi các đối thủ ở bán kết gặp chấn thương và xin rút lui. Nadal ngược dòng vào bán kết Miami Masters Djokovic thắng Murray đầy tranh cãi ở tứ kết

djokovic-nadal-8833-1396058328.jpg

Hai tay vợt hàng đầu thế giới sẽ đụng độ ở Miami Masters 2014.

Một chuyện hi hữu vừa xảy ra tại bán kết Miami Masters 2014. Hai trận bán kết diễn ra vào trưa và tối ngày 28/3 (giờ địa phương) đều có kịch bản tương tự khi các đối thủ được đánh giá nhẹ ký hơn cùng bỏ cuộc vì chấn thương.

Ở trận bán kết một, Kei Nishikori - tay vợt quật ngã Roger Federer ở tứ kết - gặp chấn thương ở đầu gối trái và không thể thi đấu với Novak Djokovic. Viết trên Facebook cá nhân, tay vợt người Nhật cho biết: "Giải đấu này rất đặc biệt với tôi. Tôi sẽ quay lại đây thi đấu trong những năm tới. Tôi đang nhờ đội ngũ y tế chăm sóc để quay lại sân càng nhanh càng tốt".

Trong trận bán kết diễn ra sau đó bốn giờ, Rafael Nadal cũng hưởng lợi lớn khi đối thủ Tomas Berdych xin bỏ cuộc vì viêm ruột. Berdych sau chiến thắng trước Alexandr Dolgopolov ở tứ kết nhảy lên số 5 thế giới.

"Tôi thất vọng với cách mình dừng cuộc chơi ở đây, không thể ra sân và thi đấu", tay vợt người Czech chia sẻ.

Trận chung kết giữa Nadal và Djokovic sẽ diễn ra vào chiều 30/3. Đây là lần đầu tiên trong năm nay hai tay vợt hàng đầu thế giới chạm mặt nhau. 

Khởi Nguyên

(--- VnExpress ---)