Hôm nay: Thứ sáu, ngày 29 tháng 03 năm 2024 Liên hệ Giới thiệu Trang chủ
Xuất hiện trong MV Nhà Là Nơi, cô em gái xinh đẹp của Isaac đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người ngay trong lần đầu tiên tham gia diễn xuất cùng với anh trai.


Không chỉ xinh đẹp, hát hay, cá tính, “chuyện nhà”với ông anh hai nổi tiếng còn rất nhiều điều thú vị mà hẳn là bạn chưa biết đấy!

Bắt tay làm quen nào!

Cô gái xinh đẹp ấy có tên là Phạm Lưu Thuỳ Ngân

Sinh ra dưới chòm sao Nhân Mã

Nghề nghiệp: Giáo viên Tiếng Anh

Sở thích: Hát, nghe nhạc, đàn guitar, xem phim, shopping

Tự thú tội: thói quen khó đỡ nhất từ nhỏ đến giờ là thường cùng anh trai bày trò chọc phá mọi người, nhưng bù lại, sự hài hước của hai anh em đem đến cho tất cả mọi người sự thoải mái và dễ chịu.

Thần tượng: Gia đình mình. Vì ba, mẹ, chị gái và anh trai đều là những người tạo cảm hứng cho Ngân trong cuộc sống.

Hai anh em chọc nghẹo nhau suốt ngày

#Đam mê âm nhạc: Ngân nghe nhạc mỗi ngày và lên mạng chép lời bài hát rồi lắc lư hát theo. Nhiều khi, Ngân tự mở liveshow ở nhà đàn hát um sùm đến nỗi ba mẹ phải mắng yêu: “Quậy quá đi, bớt bớt giùm tui!”. Lúc anh trai Isaac chưa theo con đường ca hát, hai anh em thường ngồi hát với nhau rồi còn thu âm lại nữa. Ở nhà ai cũng yêu âm nhạc, đi thi văn nghệ, thi bé khỏe bé ngoan, tiếng hát học đường từ lúc còn nhỏ xíu. Dù giọng hát Ngân trong MV được nhiều người khen ngợi và cho rằng chẳng thua kém gì so với anh trai và các ca sĩ khác nhưng Ngân vẫn khiêm tốn: “Mình hát tạm được chứ chưa dám gọi là hay. Bây giờ mình rất thích âm nhạc, nhưng âm nhạc chắc là người tình ngàn năm làm cho đời sống mình thêm màu sắc thôi. Còn chuyện có “kết hôn” và đi đường dài được với âm nhạc hay không chắc còn phải đợi duyên nữa…”

Cô em gái hát hay không thua gì ông anh trai

#Kỉ niệm ấu thơ: Lúc nhỏ Ngân và anh Isaac rất thương nhau nhưng chơi chung một hồi là lại gây nhau, làm ba mẹ phải la hoài. Nhưng mà kỉ niệm dễ thương với Isaac thì kể cả ngày cũng không hết! Ngân nhớ hồi nhỏ có một lần Ngân ngồi trên xe đạp mini còn anh Isaac thì đẩy phía sau,  không biết hai đứa đi sao mà đâm vô chậu cây nhà người ta làm bể tan tành. Hai đứa rủ nhau chạy về nhà… nấp. Ai ngờ vẫn bị hàng xóm mắng vốn và ba mẹ vẫn la như thường. Đến lúc đó thì hai anh em lại “nhận tội” thay nhau khiến ba mẹ vừa la mà vừa cười tủm tỉm.

Luôn bày trò quậy phá khiến ông anh “phát điên”

#Nhớ anh trai: Từ lúc anh Isaac đi làm ca sĩ, hai anh em ít gặp nhau hẳn, có khi 2,3 tháng mới gặp mặt. Mỗi lần nhớ anh Isaac, Ngân thường lên mạng tìm kiếm thông tin và cập nhật tình hình tin tức của anh trai giống như một fan thứ thiệt. Và dù bận đến đâu thì anh Isaac cũng thường hay nhắn tin, gọi điện hỏi thăm gia đình nên nỗi nhớ cũng vơi đi bớt.

Không chỉ nhớ những trò quậy phá, Ngân còn nhớ những món “tủ” của anh trai

#Gia đình tuyệt vời: Ngân tự thấy mình may mắn vì có một gia đình tuyệt vời. Ngân nghĩ rằng cho dù mình là ai, làm gì ngoài xã hội thì nhà là nơi bình yên để mình luôn quay về. Vì nơi ấy luôn có ba mẹ và anh chị dang rộng vòng tay yêu thương mình. Anh Isaac ví Ngân như “nàng thơ” bí mật, còn trong mắt Ngân thì anh Isaac là một người anh rất chiều chuộng và hay mua quà cho em gái. Do ít gặp nên mỗi lần Isaac về nhà thì hai anh em thường ngồi tâm sự với nhau cả buổi trời, xúm xít như con nít. Anh Isaac trên sân khấu thì lạnh lùng, nam tính, phong cách, rất bảnh, còn khi ở với Ngân thì cực hồn nhiên, ngố tồ, dễ thương và ngốc xít nhé.

 

#Nam tính: Không biết từ đâu có tin đồn rằng Ngân rất “chuẩn men”. Có lẽ do thói quen ăn mặc của Ngân gắn liền với áo thun, quần jeans. Mà chắc từ nhỏ đến lớn chơi chung với anh trai nhiều quá nên chỉ biết chơi mấy trò con trai, sau này lớn lên vẫn còn " dư âm". Nhưng khi đi ra đường mới mạnh mẽ vậy thôi, chứ gặp anh trai là Ngân vẫn mè nheo, nhõng nhẽo, dịu dàng như thường.

 

Dù tính cách như con trai nhưng với Isaac, Ngân vẫn mãi là cô em nhõng nhẽo, mè nheo

Ngày Gia đình Việt Nam 28/6 sắp tới, Isaac sẽ dành tặng món quà ý nghĩa cho em gái và gia đình mình bằng cách biểu diễn trong vở nhạc kịch đầu tiên về đề tài gia đình “Nhà là nơi…” cùng hơn 30 nghệ sĩ nổi tiếng khác như: Mỹ Linh, Cẩm Ly, Hoàng Bách, Lân Nhã, Phạm Hồng Phước, Lan Phương... Vở nhạc kịch với đạo diễn sân khấu Việt Tú, nhạc sĩ Huy Tuấn, biên đao John Huy Trần hứa hẹn sẽ truyền cảm hứng về giá trị khác biệt của từng gia đình theo một cách rất mới, rất thú vị. 

Cùng ngày, vở nhạc kịch cũng sẽ được truyền hình trực tiếp trên Today TV. Thông tin chi tiết xem tại www.nhalanoi.com.

(--- kenh14 ---)