Hôm nay: Thứ sáu, ngày 29 tháng 03 năm 2024 Liên hệ Giới thiệu Trang chủ
Tiền đạo của Real Madrid vẫn ra sân trong trận gặp Vallecano tối 29/3 dù gặp vấn đề ở chân từ hai trận trước. Vòng 31 La Liga: Chờ gió đảo chiều

1395987962-extras-noticia-foto-8736-9287

Ronaldo không sung sức trong 2 trận thua vừa qua. Ảnh: Marca.

Sau khi Real thua Sevilla hôm giữa tuần, tờ Marca tiết lộ việc ngôi sao người Bồ Đào Nha bị ảnh hưởng bởi chấn thương đầu gối từ trận gặp Schalke 04 ở vòng 16 đội Champions League. Chấn thương này tưởng như có thể khiến CR7 phải nghỉ đấu để điều trị, nhưng HLV Carlo Ancelotti hôm qua khẳng định Ronaldo sẽ tiếp tục ra sân ở La Liga cuối tuần này.

"Cristiano vẫn tập luyện bình thường", HLV của Real cho hay. "Tôi không nghĩ chấn thương đó có thể ảnh hưởng đến khả năng thi đấu của cậu ấy. Đây chỉ là vấn đề nhỏ".

Khẳng định là vấn đề nhỏ nhưng chiến lược gia người Italy thú nhận ông từng có ý định cho Ronaldo nghỉ ngơi. Bản thân CR7 hiểu rõ sức khỏe của mình nhưng anh vẫn muốn ra sân nên ông không thể ngăn cản. 

Hai trận thua trước Barca và Sevilla, Ronaldo thi đấu ở trạng thái không sung sức. Chấn thương nhẹ ở đầu gối khiến anh phải nhờ đến sự chăm sóc đặc biệt của bộ phận y tế trước mỗi trận đấu.

Trận thua tai hại 1-2 trước Sevilla đẩy Real xuống vị trí thứ ba trên bảng điểm. Người hâm mộ đội bóng Hoàng gia sau đó chỉ trích màn phong độ kém cỏi của Ronaldo, Xabi Alonso và thủ thành Diego Lopez. Theo thống kê của Marca, đây là ba cái tên được cho điểm thấp nhất từ người hâm mộ.

Dẫu vậy, HLV Ancelotti vẫn ra sức bảo vệ các học trò: "Diego đang làm tốt nhiệm vụ của mình. Cậu ấy sẽ chơi vào tối mai còn, Iker Casillas thi đấu ở Champions League". Nhắc đến Alonso, người làm mất bóng dẫn đến bàn san hòa 1-1 của Sevilla, chiến lược gia người Italy khẳng định cầu thủ này vẫn được tin tưởng.

Hữu Nhơn

(--- VnExpress ---)