Hôm nay: Thứ bảy, ngày 20 tháng 04 năm 2024 Liên hệ Giới thiệu Trang chủ
Gần đây, trên mạng xuất hiện không ít cảnh yêu "táo bạo" nơi công cộng của giới trẻ.

Gần đây, trên mạng xuất hiện không ít cảnh yêu “táo bạo” nơi công cộng của giới trẻ. Những bức hình yêu trong giảng đường đại học, sờ ngực bạn trong quán cà phê, thậm chí yêu cả ngoài đường… khiến nhiều người nóng mắt. Phải chăng giới trẻ Việt đang thiếu chỗ yêu?

Yêu trên giảng đường

Hình ảnh cặp đôi yêu trong hành lang một trường Đại học khiến không ít người bức xúc. Sau vài giờ đăng tải hình ảnh này đã nhận được không ít “gạch đá” từ dân mạng. Theo nhiều dân mạng nhận định, đây là cảnh hành lang của một trường Đại học tại Hà Nội. Trước không gian rộng rãi, ít người qua lại cặp đôi này dường như quên hết mọi thứ xung quanh và đắm chìm trong tình yêu của mình. Họ cũng không hay biết vẫn có người nhìn thấy và ghi lại cuộc yêu này.

Đôi trai gái thản nhiên yêu trong giảng đường Đại học.
Đôi trai gái thản nhiên yêu trong giảng đường Đại học.

“Có lẽ họ đã quá quen thuộc với địa điểm lý tưởng này, theo mình nghĩ đây không phải là lần đầu tiên họ yêu nhau tại đây”, bạn trẻ nick name Kún con chia sẻ.

“Dưới mái trường Đại học lại có cặp đôi yêu nhau như thế này. Thích thì sao không đi nhà nghỉ cho thoải mái, lại ngồi trong trường như thế này. Ý thức để đâu, hết chỗ nói”. Nick name Minh Chính lên tiếng.

Nhiều người bức xúc cho rằng, các bạn trẻ này đang hạ thấp giá trị bản thân bằng những cuộc yêu chóng vánh. Không những thế, nếu sự thật bị phát hiện họ sẽ khiến cho sinh viên toàn trường mang tiếng, đúng kiểu “con sâu làm rầu nồi canh”.

Trùm áo yêu ngoài đường

Cách đây, không lâu dân mạng còn truyền tay nhau bức ảnh cặp nam nữ ngồi trên xe máy trùm áo hôn nhau tại một góc đường Tôn Đức Thắng (quận 1, Tp. HCM). Một cuộc tranh luận về bức ảnh cũng như về cách thể hiện tình cảm của những người trẻ hiện đại ở nơi công cộng đã nổ ra và thu nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều.

Đôi nam nữ trùm kín áo hôn nhau giữa đường.
Đôi nam nữ trùm kín áo hôn nhau giữa đường.

Nhiều người cảm thấy “gai mắt” khi nhìn thấy hình ảnh này, thậm chí còn bày tỏ ngán ngẩm, lo ngại trước những hành động thể hiện tình yêu quá lố nơi công cộng thời gian qua. Bên cạnh đó, cũng không ít ý kiến bênh vực cho rằng, hành động quá bình thường. Bởi thời tiết Sài Gòn quá nắng nóng, cặp đôi không còn cách nào khác là phải lấy áo che cảnh “hôn nhau”.

Thản nhiên sờ soạng ngực bạn gái trong quán cà phê

Giữa chốn đông người tại một quán cafe, nam thanh niên thản nhiên ôm hôn bạn gái. Không những thế chàng trai còn cho hẳn tay vào trong áo sờ ngực bạn gái, mặc những ánh mắt xung quanh.

Nam thanh niên thản nhiên sờ ngực bạn gái giữa nơi đông người.
Nam thanh niên thản nhiên sờ ngực bạn gái giữa nơi đông người.

Mới chỉ sau vài giờ đăng tải, nhưng clip đã thu hút được đông đảo lượt người xem. Hành động này của đôi nam nữ đã khiến cho những người xung quanh xấu hổ. Nhiều người cho rằng, đây là hành vi không tôn trọng người khác bởi chính sự “vô tư” của họ khiến những người xung quanh khó chịu.

Rất nhiều cư dân mạng đã tỏ ý phẫn nộ với hành vi của đôi nam nữ này. Họ cho rằng, giới trẻ cần nhìn nhận lại suy nghĩ và phong cách sống của mình. Tôn trọng những người xung quanh, cũng chính là tôn trọng chính bản thân các bạn.

Tạm kết

Dường như các bạn trẻ đang ngày càng coi việc thể hiện tình cảm nơi công cộng như vậy là quá bình thường. Hết ôm nhau ngủ trong lớp học, hôn nhau ngoài đường đến sờ soạng nhau trong quán cà phê… Nhiều cư dân mạng tỏ ra nóng mắt với những bức ảnh như thế này. Họ cho rằng những đôi bạn trẻ này thiếu chỗ yêu thì ít, thiếu ý thức thì nhiều nên mới có những kiểu yêu quá lố như trên.

Theo 24h

(--- MegaFun OTT ---)