Hôm nay: Thứ sáu, ngày 19 tháng 04 năm 2024 Liên hệ Giới thiệu Trang chủ
(Dân trí) - Theo trưởng đoàn Dương Vũ Lâm, trước trận đấu với U18 Cerezo Osaka vào ngày mai (14/6), đội tuyển U19 Việt Nam có 2 cầu thủ bị chấn thương. May cho đội ở chỗ đấy là những chấn thương nhẹ và các cầu thủ đang hồi phục tốt…

Theo ông Lâm, 2 người bị chấn thương lật cổ chân là tiền vệ Tiến Dũng và thủ môn Văn Long. Cho đến thời điểm này, trong những buổi tập mới nhất của đội, cả 2 vẫn phải chườm nước đá.

Dù vậy, tiến trình hồi phục của Tiến Dũng và Văn Long khá tốt, họ đã có thể tập chung cùng các đồng đội vào hôm nay, dù khả năng ra sân trong trận đấu ngày mai vẫn còn bỏ ngỏ.

Tiền vệ Tiến Dũng vẫn phải tập với cái cổ chân băng kín (Ảnh: Vũ Dương)

Tiền vệ Tiến Dũng vẫn phải tập với cái cổ chân băng kín (Ảnh: Vũ Dương)


Cũng vì chấn thương cổ chân mà Tiến Dũng bị hạn chế các bài tập bằng chân, thay vào đó anh chủ yếu tập các bài tập vận động.

Nhiều khả năng trong trận đấu với U18 Cerezo Osaka vào ngày mai, đoàn quân của HLV Graechen Guillaume sẽ áp dụng lối đá phòng ngự phản công, bởi trong buổi tập sáng nay, vị HLV người Pháp cho các học trò rèn khá kỹ bài này.

Ngoài ra, ở VCK giải U19 châu Á vào tháng 10 tới tại Myanmar, đội tuyển U19 Việt Nam nằm chung bảng với các đội thủ mạnh là Nhật Bản, Hàn Quốc và Trung Quốc, nên khả năng phòng ngự của đội được đánh giá là rất quan trọng, nếu chúng ta muốn đứng vững trước các đối thủ ấy.

U18 Cerezo Osaka là đối thủ rất đáng chú ý của U19 Việt Nam, bởi đối phương là tuyến kế cận của CLB Cerezo Osaka nổi tiếng, đang thi đấu tại giải bóng đá nhà nghề Nhật Bản J-League.

Kim Điền

(--- Dân Trí ---)