Theo hãng nghiên cứu thị trường công nghệ, doanh số bán ra trong tháng đầu của Galaxy S7 và S7 edge đã tăng 30% tại Mỹ, 20% tại Tây Âu và 10% tại Trung Quốc so với bộ đôi Galaxy S6 năm ngoái. Thậm chí, tại một số thị trường, mức tăng trưởng lên tới 50%.
Theo số liệu từ Counterpoint, doanh số bán ra của bộ đôi Galaxy S7 sau tháng đầu đã vượt qua 10 triệu máy và tăng đến 25% so với thế hệ tiền nhiệm.
Trước đó, theo Yonhap News, Samsung đã bán tổng cộng 100.000 chiếc Galaxy S7 tại Hàn Quốc chỉ trong hai ngày đầu tiên. Trong ngày đầu, hãng bán ra 60.000 chiếc còn trong ngày thứ hai là 40.000 chiếc. Để đạt được con số này, năm ngoái Samsung phải mất tới 10 ngày với bộ đôi Galaxy S6 và Galaxy S6 edge.
Nguồn tin cũng cho rằng Galaxy S7 edge chiếm khoảng 40% doanh số trong khi bản màn hình thường Galaxy S7 là 60%.
Mỹ Anh
- Các tin mới hơn
- Việt Nam – Australia thúc đẩy hợp tác đào tạo công nghệ số
- 6 đại diện Việt Nam tham gia chung kết tài năng CNTT thế giới
- Những dấu ấn phát triển của VNPT Money trong năm 2022
- Đưa cáp quang, điện đến 266 thôn, bản trong năm 2023
- VNPT triển khai hệ thống mạng phục vụ Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII
- VNPT tăng tốc độ Internet phục vụ khách hàng xem World Cup 2022
- VNPT đạt 5 giải vàng tại giải thưởng công nghệ thông tin thế giới
- “Lộ diện” 6 thí sinh giành quyền sang Mỹ thi Tin học văn phòng thế giới năm 2022
- Các tin cũ hơn
- Có thể hoàn tất số hóa truyền hình sớm 2 năm
- Nhà mạng không tin 4G có thể bùng nổ trong 2016
- Doanh thu viễn thông 2015 đạt 340.000 tỷ
- Thêm công nghệ mới thay thế kiểu đăng nhập bằng mật khẩu
- BlackBerry Priv bị bán phá giá tới 38%
- Facebook sẽ hái ra tiền nhờ tính năng mới này
- Samsung sai lầm khiến mảng di động sa sút
- 5 smartphone chống nước "giá mềm" nhất