Thống kế từ Counterpoint cho thấy doanh số tháng đầu tiên bán ra của bộ đôi Galaxy S7 đều tăng mạnh ở Mỹ, châu Âu và Trung Quốc.

Theo hãng nghiên cứu thị trường công nghệ, doanh số bán ra trong tháng đầu của Galaxy S7 và S7 edge đã tăng 30% tại Mỹ, 20% tại Tây Âu và 10% tại Trung Quốc so với bộ đôi Galaxy S6 năm ngoái. Thậm chí, tại một số thị trường, mức tăng trưởng lên tới 50%.

Theo số liệu từ Counterpoint, doanh số bán ra của bộ đôi Galaxy S7 sau tháng đầu đã vượt qua 10 triệu máy và tăng đến 25% so với thế hệ tiền nhiệm.


Trước đó, theo Yonhap News, Samsung đã bán tổng cộng 100.000 chiếc Galaxy S7 tại Hàn Quốc chỉ trong hai ngày đầu tiên. Trong ngày đầu, hãng bán ra 60.000 chiếc còn trong ngày thứ hai là 40.000 chiếc. Để đạt được con số này, năm ngoái Samsung phải mất tới 10 ngày với bộ đôi Galaxy S6 và Galaxy S6 edge.

Nguồn tin cũng cho rằng Galaxy S7 edge chiếm khoảng 40% doanh số trong khi bản màn hình thường Galaxy S7 là 60%.

Mỹ Anh