Thay vì sốt sắng lên như mọi năm, có vẻ như những ấn tượng ban đầu về iPhone XI đang đi theo chiều hướng khá u ám.

Những tin đồn và ảnh lộ về các sản phẩm smartphone chưa kịp ra lò đã trở thành chuyện quá đỗi quen thuộc mỗi năm, trong đó có Ben Genskin là một cái tên đình đám. Không chỉ là người có quan hệ rộng để kiếm được rất nhiều tin nóng hổi, Geskin cũng có chuyên môn thiết kế khá sâu, tự tay làm ra nhiều mô hình hàng mẫu dựa theo những tin đồn được anh cho là xác thực nhất.

Cách đây vài ngày, Geskin đã công khai đăng tải một bức ảnh về mẫu iPhone XI do chính mình tự làm ra, phỏng theo các thông tin mình thu thập được. Một phần khẳng định đây chính là thiết kế cuối cùng của iPhone XI, anh cũng muốn cho cư dân mạng và fan hâm mộ biết trước để "làm quen" với hình ảnh này.

iPhone XI lộ hoàn toàn ảnh mẫu, bị dìm hàng tận đáy không ngoi lên nổi-1

"Mô hình dựng iPhone XI và XI Max với hệ thống 3 camera sau. Các bạn có thấy dễ làm quen với thiết kế mới này không?"

Tuy nhiên, trái với những suy nghĩ chung của các tín đồ hâm mộ Apple cuồng nhiệt, rất nhiều lời chê bai đã ùn ùn kéo tới, dìm iPhone XI xuống tận đáy vực thê thảm. Dưới ảnh chụp mô hình thực tế, họ cho rằng đây thật sự là một nỗi thất vọng tồi tệ.

 
iPhone XI lộ hoàn toàn ảnh mẫu, bị dìm hàng tận đáy không ngoi lên nổi-2

Cận cảnh ảnh dựng mô hình của Geskin.

Bên dưới bài post này, gần 900 comment đáp lại gần như đều là lời chê bai, đến nỗi tìm kiếm một câu an ủi cũng khó như mò kim đáy bể. "Thật kinh khủng", "Trông kỳ kỳ thế nào ấy", "Chắc Steve Jobs sẽ sa thải ngay ai đó nếu ông ấy còn sống"... là những lời bình luận dễ thấy và đồng quan điểm với nhiều người.

Bên cạnh việc thiết kế chung không có nhiều thay đổi, một khía cạnh nữa cũng bị fan lôi ra mổ xẻ: Cấu tạo camera lồi lên khỏi mặt lưng. Mặc dù đã có nhiều lời giải thích rằng Apple cố gắng hoàn thiện hóa camera xuất sắc nhất có thể, cho nên phần linh kiện nhồi nhét tại đó mới khiến chúng lồi ra khỏi khung máy. Tuy nhiên, có lẽ đó không phải thứ mà fan hâm mộ quan tâm, nhất là khi vấn đề này đã tồn tại suốt từ thời iPhone 6 tới nay chưa được khắc phục tí gì.

Theo Trí Thức Trẻ