Hôm nay: Thứ sáu, ngày 29 tháng 03 năm 2024 Liên hệ Giới thiệu Trang chủ

Kim Kardashian mặc áo không “nội y” ra phố-

(Dân trí) - Người đẹp siêu vòng ba thản nhiên “thả rông” vòng một khi ra phố cùng chồng ngày 11/10 vừa qua.

Người đẹp Anh khoe chân thon dài trên phố

(Dân trí) - Ngôi sao truyền hình thực tế Kimberley Garner hút mọi ánh nhìn khi diện váy ngắn ôm sát ra phố ngày 11/10 vừa qua.

Ngắm nhóc tỳ đáng yêu của 4 nữ MC nổi tiếng Việt Nam

(Dân trí) - 4 nữ MC truyền hình xinh đẹp của khu vực miền Bắc: Đan Lê, Thanh Vân Hugo, Đặng Châu Anh và MC Diệp Chi cùng đưa con đi chơi cuối tuần tại trung tâm vui chơi dành cho thiếu nhi tại Hà Nội.

Phi Nhung thay gần 10 bộ áo dài trong một đêm diễn

(Dân trí) - Theo đuổi dòng nhạc sở trường trữ tình quê hương trong suốt 20 năm ca hát, Phi Nhung thường chọn chiếc áo dài làm trang phục biểu diễn cho mình. Ở liveshow mới đây, nữ ca sĩ đã liên tục thay đến gần 10 bộ chỉ trong một đêm diễn.

Vẻ đẹp sắc sảo của "chân dài" Hồng Quế

(Dân trí) - Nữ người mẫu nổi tiếng đang từng bước khẳng định sự trở lại của mình trong làng thời trang với những thay đổi tích cực trong thời gian gần đây.

Bộ sưu tập quyến rũ của Blumarine

(Dân trí) - Các mẫu váy áo điệu đà, họa tiết tinh xảo - kiểu dáng gợi cảm của nhãn hiệu Blumarine giúp quý bà, quý cô đẹp hơn khi đi dự tiệc tối.

Lại Hương Thảo sexy bên trái bóng

(Dân trí) - Hoa khôi thể thao Lại Hương Thảo 2012 khoe vẻ đẹp căng tràn sức sống bên trái bóng tròn. Người đẹp gần đây luôn xuất hiện cổ vũ tại nhiều trận bóng thu hút sự chú ý của báo giới.

BST xuân hè 2014 của Alice + Olivia

(Dân trí) - BST xuân hè 2014 của Alice + Olivia với những thiết kế xinh đẹp, nữ tính và duyên dáng tạo nên vẻ nữ tính và thanh lịch cho người mặc.

Hoa hậu Triệu Thị Hà phân trần về vụ cát-sê 2000 đô

(Dân trí) - Trong khi câu chuyện “trả - đòi” vương miện liên quan đến Triệu Thị Hà và BTC Hoa hậu các dân tộc Việt Nam vẫn chưa có hồi kết thì mới đây, thông tin về cát-sê 2000 đô một ngày của Triệu Thị Hà khiến dư luận tiếp tục xôn xao.

“Thiên thần nội y” bầu bí 7 tháng vẫn thon thả

(Dân trí) - Siêu mẫu của Victoria"s Secret Doutzen Kroes đang mang thai đứa con thứ 2 ở tháng thứ 7 và cô vẫn rất thon thả, xinh đẹp.

Siêu mẫu Xuân Lan khoe chân nuột nà

(Dân trí) - Sau khi sinh con, siêu mẫu Xuân Lan dường như càng đẹp mặn mà và lôi cuốn hơn.

NEM “vào hạ” bằng ưu đãi 50%

Mang đến cho tiết trời mùa hạ những bộ cánh mềm mại, bay bổng thông qua BST “Vào Hạ”, NEM còn dành tặng khách hàng chương trình ưu đãi 50% toàn bộ sản phẩm có mặt tại các showroom .

“Hút hồn” với đường cong nóng bỏng của Hồng Quế

(Dân trí) - Chân dài 9X khiến cho những ai chiêm ngưỡng những bức ảnh này sẽ không khỏi rời mắt với thân hình nóng bỏng trong ngày hè của mình.