Hôm nay: Thứ sáu, ngày 29 tháng 03 năm 2024 Liên hệ Giới thiệu Trang chủ

Cầu thủ Ấn Độ qua đời vì...ăn mừng bàn thắng-

(Dân trí) - Bi kịch đã đến với một cầu thủ Ấn Độ sau khi cố gắng thực hiện màn nhào lộn ăn mừng bàn thắng.

Neymar sẽ vượt mặt C.Ronaldo và Messi

(Dân trí) - Mùa giải 2014/15, Neymar đang khởi đầu rất ấn tượng, trước đó anh cũng đã chơi rất hay tại World Cup 2014. Với những gì đang thể hiện trong cả màu áo tuyển quốc gia và CLB thì Neymar đang thách thức Messi và CR7 trong cuộc đua giành Quả bóng vàng FIFA năm nay...

Ancelotti quyết không cho C.Ronaldo về MU

(Dân trí) - Trước báo giới, HLV Ancelotti khẳng định rằng ông sẽ không để cho C.Ronaldo trở về MU và đảm bảo cầu thủ này sẽ tiếp tục ở lại Real Madrid tới khi kết thúc sự nghiệp.

Real Madrid mất Gareth Bale ở trận Siêu kinh điển

(Dân trí) - Theo thông báo từ Real Madrid, tiền vệ Gareth Bale đã gặp chấn thương cơ mông. Gần như chắc chắn, cầu thủ này sẽ không thể góp mặt trong trận đấu với Liverpool và đặc biệt là trận Siêu kinh điển với Barcelona vào cuối tuần.

Champions League lập kỉ lục 40 bàn thắng trong một lượt

(Dân trí) - Chỉ với tám trận đấu nhưng Champions League đã có một đêm thi đấu tưng bừng với tổng cộng 40 bàn thắng được ghi, trung bình có hơn năm bàn thắng cho một trận. Đây là số bàn thắng kỉ lục trong một lượt thi đấu tại đấu trường Champions League.

Liverpool - Real Madrid: Bại binh phục hận

(Dân trí) - Hành quân đến sân Anfield, Real Madrid không chỉ cần 3 điểm để vững ngôi đầu bảng C Champions League, mà họ khao khát phục hận thất bại đớn đau trước The Kop cách đây hơn 5 năm.

Atletico, Juventus vỗ ngực giương oai?

(Dân trí) - Ở vòng đấu này, Atletico Madrid sẽ đụng độ với Malmo trên sân nhà Vicente Calderon. Trong khi đó, Juventus có chuyến hành quân tới Hy Lạp để chạm trán với Olympiacos. Liệu hai “ông kẹ” bảng A có thể tạo ra được lợi thế.

"Dàn sao" Real Madrid lịch lãm đổ bộ xuống sân bay Liverpool

(Dân trí) - Xuất hiện với khuôn mặt rạng rỡ tại sân bay Liverpool, các cầu thủ Real Madrid dường như khá thoải mái trước chuyến làm khách đến sân Anfield vào tối thứ tư này.

Bản tin thể thao ngày 22/10

(Dân trí) - Ronaldo sẽ đối đầu với Liverpool trong tâm trạng thù địch, Sunderland cân nhắc trả lại tiền cho CĐV, HLV Simeone chặn đường về Atletico Madrid của Torres...

Những chiến thắng đậm nhất ở Champions League

(Dân trí) - Mới đây, Bayern Munich và Shakhtar Donetsk đã có được những chiến thắng 7 sao ở Champions League. Thế nhưng, đó chưa phải là những đội bóng thắng đậm nhất ở đấu trường này.

Real Madrid thắng đậm Liverpool tại Anfield

(Dân trí) - Ép sân trong suốt trận đấu, Real Madrid không gặp khó khăn nào để hạ gục Liverpool 3-0 tại Anfield ở lượt trận thứ 3 bảng B Champions League. Người lập công cho đoàn quân HLV Ancelotti là C.Ronaldo và Benzema (2 bàn).

Atletico đại thắng 5-0, Juventus thua sốc

(Dân trí) - Cục diện bảng A đang có diễn biến khó lường, trong khi Atletico Madrid đã trở lại với chiến thắng 5-0 trước Malmo thì Juventus bất ngờ thua sốc ngay trên sân của Olympiacos. Với kết quả này, Atletico và Olympiacos đang chia sẻ hai vị trí dẫn đầu với 6 điểm...

Nhìn lại 90 phút Real Madrid “làm gỏi” Liverpool

(Dân trí) - Thi đấu tự tin và quyết tâm, Real Madrid dễ dàng đánh bại Liverpool 3-0 tại Anfield nhờ công Ronaldo, Benzema (2 bàn). Đoàn quân HLV Ancelotti độc chiếm ngôi đầu bảng B Champions League với 9 điểm và cầm chắc tấm vé vào vòng knock-out.