Hôm nay: Thứ tư, ngày 17 tháng 04 năm 2024 Liên hệ Giới thiệu Trang chủ

Sau các dự án hạ tầng Internet siêu tốc, VNPT cung cấp wifi tốc độ cao cho các hộ gia đình Việt Nam-

Là Tập đoàn Viễn thông có thị phần internet lớn nhất Việt Nam (theo Báo cáo thông tin về các nhà khai thác mạng viễn thông Việt Nam do Global Data năm 2022), VNPT không chỉ tiên phong đầu tư vào hệ thống hạ tầng mạng lưới hiện đại để phục vụ cho nhu cầu mạng lưới quốc gia mà còn ứng dụng các công nghệ mới trong việc cung cấp dịch vụ wifi tốc độ cao cho tất cả các nhóm khách hàng.

05 lý do khiến Internet WiFi mới của VNPT đáng “đồng tiền bát gạo” nhất

Internet WiFi đã trở thành tiện ích không thể thiếu trong đời sống hàng ngày của các hộ gia đình tại Việt nam. Tốc độ truy cập, chất lượng dịch vụ, giá cước…luôn là các vấn đề người dùng cân nhắc khi lựa chọn giữa vô vàn gói cước wifi của các nhà cung cấp trên thị trường. Sau đây là 05 lý do khiến Internet Wifi siêu tốc của VNPT được đông đảo khách hàng lựa chọn sử dụng trong thời gian qua.

VNPT dự phòng thêm 40% dung lượng Internet quốc tế

Cùng với việc triển khai dự án hạ tầng Internet tốc độ cao 10Gbps, hiện VNPT còn đang duy trì mức độ dự phòng kênh truyền dẫn Internet quốc tế lên đến hơn 40% dung lượng.

Công nghệ sinh trắc học khuôn mặt VNPT Face ID gây ấn tượng tại Asia Tech X Singapore 2023

Tại Hội nghị thượng đỉnh Công nghệ châu Á 2023 (Asia Tech X Singapore 2023), nhiều khách tham quan quốc tế bày tỏ sự ngạc nhiên với tốc độ phát triển của công nghệ Việt Nam sau khi trải nghiệm VNPT FaceID - công nghệ sinh trắc học khuôn mặt được ứng dụng trong Hệ sinh thái VNPT AI.

Các gói cước Internet ngừng hỗ trợ từ 01/07/2023

Nhằm hỗ trợ Quý khách hàng lựa chọn các gói cước Internet đơn giản và thuận lợi, kể từ ngày 01/07/2023, VNPT thực hiện điều chỉnh các gói cước như sau:

Chuyển đổi số thành công không thể thiếu chiến lược bảo mật thông tin phù hợp

Để tăng lợi thế cạnh tranh, tạo ra những giá trị mới ngoài giá trị truyền thống vốn có cũng như những bước phát triển vượt bậc, các tổ chức, doanh nghiệp đang đẩy nhanh tiến trình chuyển đổi số. Tuy nhiên, với mối đe dọa an ninh thông tin ngày càng gia tăng, chuyển đổi số không thể thành công nếu thiếu một chiến lược bảo mật thông tin phù hợp.

VNPT HKD sẵn sàng nhiều tiện ích hỗ trợ hộ kinh doanh

Từ ngày 01/07/2022, hoá đơn giấy sẽ không còn hiệu lực ngay cả với các hộ kinh doanh cá thể theo quy định của thông tư 78/2021/TT-BTC. Thực tế cho thấy, các hộ kinh doanh đã dần quen với việc sử dụng hóa đơn điện tử, tuy nhiên, các nghiệp vụ khác như khai thuế, nghiệp vụ kế toán vẫn còn thực hiện thủ công hay phải tìm kiếm các phần mềm khác nhau để thực hiện.

Chuyển đổi số toàn cầu, sự lựa chọn hữu hiệu nào dành cho các hộ kinh doanh?

Với những ưu điểm như tiện lợi, dễ thao tác, tiết kiệm chi phí, được tích hợp đồng thời các phần mềm như hỗ trợ kê khai thuế, kế toán và hóa đơn điện tử,… VNPT HKD đang trở thành công cụ chyển đổi số hiệu quả, được tin dùng của nhiều hộ kinh doanh trong cả nước.

VNPT Cloud được cấp chứng chỉ quốc tế ISO 27017 về Kiểm soát an toàn thông tin cho các dịch vụ điện toán đám mây

Với việc hoàn tất đánh giá và được cấp chứng chỉ danh giá ISO 272017 (ISO/IEC 27017:2015) về Kiểm soát an toàn thông tin cho các dịch vụ điện toán đám mây, VNPT Cloud hiện là một trong những nhà cung cấp hiếm hoi được thừa nhận đủ năng lực đem đến cho khách hàng sản phẩm dịch vụ tiện lợi, an toàn bậc nhất tại thị trường Việt Nam.

Từ bỏ thói quen dùng tiền mặt, thanh toán an toàn hơn trong thời đại số với VNPT Money

“Trước đây, để mua thẻ, nạp điện thoại, mình thường phải canh giờ, săn sale trên các sàn thương mại điện tử, rất mất thời gian mà có khi, vừa mở bán xong đã bị mua hết do số lượng khuyến mại rất ít. Giờ thì với VNPT Money, mọi thứ trở nên dễ dàng hơn, mua bán gì cũng được ưu đãi, mà còn được ưu đãi sâu đến bất ngờ luôn”.

Cảnh báo tình trạng tội phạm lợi dụng tính năng Chuyển hướng cuộc gọi để đánh cắp thông tin mã OTP của khách hàng

Cảnh báo tình trạng tội phạm lợi dụng tính năng Chuyển hướng cuộc gọi để đánh cắp thông tin mã OTP của khách hàng

VNPT Money – Đưa tài chính số đến gần gũi với người dân trên cả nước

“Chúng ta nói rất nhiều về chuyển đổi số, khuyến khích người dân thực hiện chuyển đổi số nhưng nếu không cung cấp cho họ một công cụ thích hợp thì tất cả mới chỉ dừng lại ở mức độ hô hào mà thôi. Chuyển đổi số, cần thiết phải bắt đầu từ những cái rất cơ bản, xuất phát từ nhu cầu hàng ngày của người dân, ví dụ đi mua một cái thẻ điện thoại, trả tiền mua một gói tăm bông hay những thứ tương tự thế mà không cần phải dùng tiền mặt…”, đại diện VNPT cho biết.

VNPT HKD – Giải pháp chuyển đổi số, gia tăng hiệu quả kinh doanh cho các hộ cá thể

Từ 18/2, VNPT sẽ chính thức triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt: Miễn phí 3 tháng gói dịch vụ VNPT HKD cho các khách hàng là hộ kinh doanh chuyển đổi số. Đây là dịch vụ tích hợp phần mềm kế toán, chữ ký số từ xa và hóa đơn điện tử đã được chứng minh tạo hiệu quả cao trong việc quản lý các hoạt động kinh doanh.