Hỗ trợ kỹ thuật
Hỗ trợ kinh doanh
Tra cứu và in chi tiết cước
Câu hỏi:
Tôi có sử dụng 1 máy cố định của VNPT và đã được bàn giao mã tra cứu cùng mất khẩu nhưng hiện máy tính của tôi không hiển thị được chi tiết gọi tháng 5/2012 vây là tại sao? nhờ các A/c VNPT hỗ trợ. Thank's!
(Nguyễn Hà Anh)
Trả lời:
Với trường hợp của Quí khách hàng là do lỗi trình duyệt Internet, Quí khách có thể cài lại IE hoặc sử dụng trình duyệt FireFox KH có thể Download tại mục Hỗ trợ/Hướng dẫn tra cứu cước tại địa chỉ http://www.vnptvinhphuc.vn.(Thông báo cước hiện thị tốt nhất với trình duyệt này). Cảm ơn Quí khách đã sử dụng dich vụ của VNPT.
(VNPT Vĩnh Phúc)