HƯỚNG DẪN TRA CỨU THÔNG TIN CƯỚC
(Lưu ý khách hàng: Để tra cứu, xem thông tin cước tốt nhất quí khách nên sử dụng trình duyệt FireFox hoặc Chrome.Khách hàng có thể Download, giải nén và cài đặt tại đây). Nếu trình duyệt web của quí khách không hiển thị được file cước quí khách vui lòng cài đặt thêm Addon Flash Player ( tải Flash Player từ liên kết: http://get.adobe.com/flashplayer/ ), quí khách chọn Download now rồi làm theo hướng dẫn để cài đặt. Sau khi cài đặt thành công quí khách khởi động lại trình duyệt web để đăng nhập lại xem cước.
I. TRA CỨU THÔNG TIN CƯỚC DI ĐỘNG TRẢ SAU (Chi tiết hướng dẫn xem tại đây)
1. Đang ký tài khoản, thay đổi thông tin truy cập http://vinaphone.com.vn
2. Tra cứu cước truy cập http://billing.vinaphone.com.vn
II. TRA CỨU THÔNG TIN CƯỚC CỐ ĐỊNH, MYTV
Bước 1: Khách hàng truy cập vào website: http://www.vnptvinhphuc.vn
Bước 2: Nhập Tên truy nhập và Mật khẩu đăng nhập
Ví dụ
Tên truy cập : VPCDD00005537
Mật khẩu: 123456
Lưu ý:
- Tên truy nhập và mật khẩu VNPT Vĩnh Phúc đã cấp cho khách hàng, thông thường tên truy nhập là Mã khách hàng in trên hóa đơn GTGT.
- Để đảm bảo tính bảo mật thông tin khách hàng, khách hàng phải thực hiện đổi mật khẩu cho lần truy cập tra cứu đầu tiên.
Sau khi đổi mật khẩu mặc định cho lần tra cứu đầu tiên, khách hàng truy nhập menu “Tra cứu cước” để bắt đầu tra cứu.
Bước 3: Tra cứu thông tin cước
Các bước thực hiện:
1. Khách hàng chọn tháng, năm, huyện, loại cước muốn tra cứu và in cước chi tiết.
2. Nhấn nút “Tìm Kiếm” Hệ thống sẽ trả kết quả cước chi tiết cước tháng đã chọn
Khách hàng có thể tra cứu và in bảng thông báo, bản kê chi tiết cuộc gọi hàng tháng tối đa 6 tháng (kể từ tháng phát hành hóa đơn gần nhất).
III. HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG
Trường hợp khách hàng bị Mất/Quên mật khẩu: Khách hàng liên hệ các điểm giao dịch viễn thông trong toàn tỉnh để được cấp lại Hoặc liên hệ Tổng đài 1080, số điện thoại CSKH 800126 để được hỗ trợ hướng dẫn giải đáp.
VNPT VĨNH PHÚC