Hotline
18001166
----------------------
KÍNH GỬI: QUÝ KHÁCH HÀNG
Thực hiện chỉ thị số 16/CT-TTg của Thủ tướng chính phủ về việc thực hiện các biện pháp khẩn cấp phòng, chống dịch COVID-19. Kể từ ngày 01/04/2020 đến ngày 15/04/2020, VNPT khuyến khích khách hàng tương tác với VNPT online hoặc qua Tổng đài hỗ trợ của VNPT theo các hình thức sau:
1. Đối với các khách hàng sử dụng điện thoại di động smartphone hoặc các thiết bị như máy tính/laptop/tablet…: Kính mời Quý khách tải Ứng dụng My VNPT (link tải ứng dụng tại https://myvnpt.page.link/dl trên Apple Store và trên Google Play) hoặc truy cập website https://vnpt.com.vn .
2. Đôí với các khách hàng chỉ sử dụng máy điện thoại cố định hoặc di động thông thường (chỉ có tính năng thoại và nhắn tin): Kính mời Quý khách gọi về Tổng đài Chăm sóc Khách hàng dịch vụ di động 18001091 hoặc Tổng đài Chăm sóc Khách hàng dịch vụ Internet-Truyền hình 0274 800126, 18001166.
Đội ngũ nhân viên VNPT luôn sẵn sàng phục vụ Quý khách 24/7.
Trung tâm Kinh doanh VNPT - Bình Dương trân trọng cám ơn và kính mong Quý khách cảm thông, đồng hành cùng VNPT đẩy lùi dịch bệnh COVID-19. Trân trọng cám ơn.
TRUNG TÂM KINH DOANH VNPT – BÌNH DƯƠNG