Hotline
18001166Số tiền này sẽ được giảm trừ trực tiếp vào cước tháng kế tiếp (nếu cước thuê bao/tháng ít hơn 50.000 đồng thì khách hàng sẽ nhận số tiền tặng đúng bằng phần cước thuê bao). Ngoài ra, với các thông tin cung cấp như số accout dịch vụ, số điện thoại, địa chỉ, các vấn đề khách hàng gặp phải, đặc biệt là các vấn đề về kỹ thuật sẽ nhanh chóng được giải quyết.
.jpg)
Chương trình được triển khai thành 3 đợt, mỗi đợt kéo dài 1 tháng kể từ ngày 1-12-2017. Trong mỗi đợt, 1.000 khách hàng đầu tiên góp ý sẽ nhận được quà tặng. Nội dung phản ánh của khách hàng có thể là việc sửa chữa không dứt điểm (2 lần sửa trở lên mà dịch vụ vẫn chưa tốt); nhân viên VNPT không đúng hẹn khi lắp đặt hoặc sửa chữa dịch vụ; chất lượng truy cập mạng không ổn định; vùng phủ sóng wifi của thiết bị đầu cuối kém; thái độ phục vụ của nhân viên lắp đặt - bán hàng - chăm sóc khách hàng chưa tốt.
Khách hàng có thể gửi phản ánh và góp ý tại địa chỉ fiber.vnpt.vn/phananh. Danh sách khách hàng nhận thưởng cũng sẽ được cập nhật ngay tại địa chỉ này.
Theo công bố của Bộ Thông tin và Truyền thông tại Sách trắng công nghệ thông tin-truyền thông 2017, Tập đoàn VNPT hiện đứng đầu thị phần internet cáp quang với 44,8%.