Hotline
18001166
Thực hiện Nghị quyết số 186/NQ-CP ngày 25/6/2025 của Chính phủ về việc sáp nhập Tổng công ty Dịch vụ Viễn thông,
Tổng công ty Truyền hình vào Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT), và các Quyết định số 101/QĐ-VNPT-HDTV-NL và 102/QĐ-VNPT-HDTV-NL ngày 30/8/2025 của Hội đồng thành viên VNPT.
Kể từ ngày 01/10/2025 VNPT Thành phố Hồ Chí Minh – Chi nhánh Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam sẽ chính thức sử dụng các tài khoản ngân hàng mới để tiếp nhận và thực hiện các giao dịch thanh toán với Quý Khách hàng. Thay thế cho các tài khoản cũ của:
Trung tâm Kinh doanh VNPT TP. Hồ Chí Minh
Trung tâm Kinh doanh VNPT Bình Dương
Trung tâm Kinh doanh VNPT Bà Rịa – Vũng Tàu.
Thông tin tài khoản mới của VNPT thành phố Hồ Chí MinhTên tài khoản: VNPT thành phố Hồ ChíMinh
Swift: BFTVVNVXCITAD code: 79203001
Tại Ngân hàng: Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (VCB) CN TP. Hồ Chí Minh.Số tài khoản: 1052957777 (thanh toán cước trả sau hàng tháng)
Nội dung chuyển khoản : Mã thanh toán – Số điện thoại người phụ trách thanh toán.
Hoặc Số tài khoản: 1058561111 (Lắp đặt mới và gia hạn gói cước trả trước)
Nội dung chuyển khoản : Mã đơn hàng – Số điện thoại người phụ trách thanh toán.
LƯU Ý: Tài khoản trước đây của Trung tâm Kinh doanh VNPT Bình Dương, Trung tâm Kinh doanh VNPT Bà Rịa – Vũng Tàu sẽ được tiếp tục duy trì đến hết tháng 10/2025.
Mọi thắc mắc hoặc yêu cầu hỗ trợ, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ:
Email: cskh-ttkd.hcm@vnpt.vn
Tổng đài chăm sóc khách hàng: 18001166
Zalo OA: “VNPT – Vinaphone TP.Hồ Chí Minh” để được hỗ trợ trực tuyến
VNPT-Thành Phố Hồ Chí Minh xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng và đồng hành của Quý Khách hàng trong suốt thời gian qua.
Trân trọng kính chào.