Hotline
18001166
Nội dung chính sách đối với Hội viên VinaPhone Plus
- Đối tượng khách hàng tham gia hội viên VinaPhonePlus: bao gồm các khách hàng đang sử dụng các dịch vụ di động VinaPhone, dịch vụ băng rộng cố định, truyền hình MyTV có số điện thoại liên hệ trong mạng/ngoài mạng.
- Tỷ lệ quy đổi từ cước tiêu dùng sang điểm VinaPhone Plus là 0.5% (cụ thể theo công thức 1.000 đồng = 5 điểm VinaPhone Plus).
- Các hình thức tích điểm:
+ Tích điểm theo thời gian sử dụng (điểm gắn kết):
+ Tích điểm khuyến khích theo hành vi khách hàng, theo các chiến dịch hoặc điểm thưởng sự kiện…
- Cách thức xét hạng hội viên theo mức điểm như sau:
- Thời gian xét hạng: Thực hiện hàng tháng.
- Cho phép hội viên có thể cho/tặng điểm nhau, áp dụng từ hạng Titan trở lên.
- Thực hiện ghép nhóm hội viên: Hệ thống thực hiện ghép tự động nhóm hội viên vào chung một tài khoản VinaPhone Plus đối với các thuê bao có trùng tối thiểu 2 trường thông tin: Số giấy tờ (CMT/CCCD/CC/Hộ chiếu); Ngày tháng năm sinh. Hội viên có thể chủ động ghép chung tài khoản VinaPhone Plus trên app/web My VNPT/VinaPhone Plus.
Quyền lợi sử dụng điểm tích lũy đối với Hội viên VinaPhone Plus
Hội viên tiêu điểm/ sử dụng ưu đãi/ đổi điểm tại các hệ sinh thái sau:
+ Hệ sinh thái đặc quyền: Miễn phí sử dụng phòng chờ sân bay, giảm giá chơi golf; check in nhanh, Vhandicap, xây dựng các gói cước/chính sách ưu đãi dành riêng.
+ Hệ sinh thái ĐTLK đổi điểm lấy quà tặng, sản phẩm dịch vụ: mua sắm, giải trí, ẩm thực, du lịch - khách sạn, thời trang, giao thông, thể thao, làm đẹp, giáo dục….
+ Hệ sinh thái các SPDV VNPT: Các gói dịch vụ Data, SMS, Thoại.
- Quyền lợi dành cho hội viên:
Ngoài các quyền lợi đổi điểm lấy sản phẩm dịch vụ, vật phẩm khuyến mại, quà tặng từ đối tác liên kết, các ưu đãi đặc quyền cơ bản… chương trình đã gia tăng thêm các quyền lợi mới cho các hội viên từ hạng Titan trở lên như:
+ Ưu tiên truy cập mạng Internet, ưu tiên chất lượng mạng (Network Priority).
+ Ưu tiên khắc phục sự cố, sửa chữa báo hỏng, giải quyết khiếu nại dịch vụ di động, Internet, truyền hình.
+ Ưu tiên line VIP HTKH (Gặp trực tiếp KTV)
Cách thức đổi điểm/ nhận ưu đãi đặc quyền
Cách 1: Qua website https://my.vnpt.com.vn/vinaphone-plus/
• Hội viên truy cập website https://my.vnpt.com.vn/vinaphone-plus/ và thực hiện theo hướng dẫn để đổi quà.
• Sau khi Hội viên thực hiện đổi quà thành công, hệ thống VinaPhone Plus sẽ xác nhận thông tin Hội viên thực hiện đổi quà thành công và trừ điểm đổi quà tặng (thông báo qua SMS).
• Hội viên sẽ nhận được quà đến đúng địa chỉ đã đăng ký qua đường chuyển phát nhanh (nếu quà tặng là hiện vật) hoặc được kích hoạt gói cước/dịch vụ nếu đổi quà là gói cước/dịch vụ.
Cách 2: Qua ứng dụng (App) MyVNPT
• Hội viên tải (miễn phí) ứng dụng MyVNPT về máy điện thoại.
• Hội viên nhập số điện thoại và mã OTP được gửi về số điện thoại Hội viên qua SMS để đăng nhập ứng dụng MyVNPT vào mục VinaPhone Plus và thực hiện các bước chọn quà tặng/ ưu đãi theo hướng dẫn.
Cách 3: Qua tổng đài CSKH 18001091:
• Hội viên có thể gọi điện thoại lên tổng đài 18001091 để Khai thác viên hỗ trợ chọn quà/ ưu đãi.
Hãy trở thành Khách hàng Thân thiết VinaPhone Plus để được hưởng những ưu đãi đặc quyền từ nhà mạng VinaPhone.