Hotline
18001166Là hội thảo thường niên về công nghệ viễn thông cấp quốc gia do Hội truyền thông số Việt Nam , Hội Vô tuyến – Điện tử Việt Nam phối hợp cùng Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG tổ chức từ năm 2014, với chủ đề “Hiện đại hoá hạ tầng viễn thông & dịch vụ nội dung số hướng tới thúc đẩy kinh tế số, xã hội số”, World Mobile Broadband & ICT 2022 đã có những báo cáo, đánh giá cụ thể về tình hình phát triển hạ tầng viễn thông của Việt Nam, tiềm năng của 5G và IoT trong chuyển đổi số, những cơ hội và thách thức khi phát triển dịch vụ thương mại trên nền tảng viễn thông tốc độ cao.
Trong khuôn khổ chương trình của World Mobile Broadband & ICT 2022, từ ngày 01/01/2022 đến 15/02/2022, Ban tổ chức Hội thảo đã tiến hành một cuộc khảo sát rộng trên quy mô toàn quốc đối với những người đã và đang sử dụng dịch vụ băng thông rộng cố định. Với số phiếu trả lời thành công thu về là 6.758 phiếu, người tiêu dùng đã đánh giá các đơn vị cung cấp dịch vụ trên 5 mức độ, từ mức thấp nhất là “Hoàn toàn không hài lòng” cho đến mức cao nhất là “Hoàn toàn hài lòng”. Sau khi tổng kết, Ban tổ chức đã lựa chọn ra nhà mạng được khách hàng của mình cho điểm hài lòng cao nhất. Kết quả này đã được Hội đồng Cố vấn Bình chọn đánh giá và thống nhất thông qua dựa trên 4 tiêu chí bao gồm: Sự ổn định của đường truyền mạng, tốc độ tải dữ liệu (download), tốc độ đăng dữ liệu (upload) và các gói dịch vụ.
Trên cơ sở kết quả khảo sát, tại World Mobile Broadband & ICT 2022, một lần nữa, VNPT tiếp tục được vinh danh là “Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông băng rộng cố định tiêu biểu về chất lượng dịch vụ”.
Trong nhiều năm qua, VNPT đã có sự tập trung đầu tư mạnh mẽ cả về công nghệ lẫn hạ tầng viễn thông trong cả nước, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. “Không chỉ riêng dịch vụ băng thông rộng cố định mà tất cả các dịch vụ được cung cấp bởi VNPT đều hướng tới sự thuận tiện, trải nghiệm mượt mà cho người dùng. Trong bối cảnh hội nhập và toàn cầu hóa hiện nay, mỗi phút giây trôi qua đều có thể đem đến hoặc lấy đi những cơ hội phát triển của các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp. Chúng tôi luôn thấu hiểu điều này. Vì vậy, chúng tôi không chỉ cung cấp dịch vụ mà thực sự mong muốn được đồng hành và phát triển cùng tất cả khách hàng của mình”, đại diện VNPT cho biết.
Năm 2021 bất chấp những khó khăn của dịch bệnh Covid-19 và giãn cách xã hội, bằng cách không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như phát triển hệ sinh thái số đa dạng của mình, VNPT đã đem đến cho các khách hàng một môi trường số thuận tiện, giúp cập nhật các thông tin kịp thời, quản lý doanh nghiệp, tổ chức một cách hiệu quả, xóa mờ khoảng cách về địa lý, giúp cho các hoạt động sản xuất kinh doanh được thông suốt.
Khẳng định vị thế dẫn đầu bằng các giải thưởng danh giá
Là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ, viễn thông tại Việt Nam, VNPT luôn ưu tiên phát triển, nâng cao chất lượng mỗi dịch vụ được cung cấp ra thị trường. Hàng loạt các giải thưởng danh giá trong lĩnh vực chính là sự ghi nhận khách quan nhất cho những nỗ lực và thành công của Tập đoàn này. Đầu tháng 3/2022, tại cuộc thi bảo mật quốc tế Cyber Security Global Excellence Awards, VNPT nhận đồng thời 4 giải thưởng lớn, bao gồm 2 giải vàng cho giải pháp ứng dụng công nghệ AI, 2 giải pháp VNPT IoT Guard và VNPT Pentest. Trước đó, trong năm 2021, VNPT cũng đạt được hàng loạt những danh hiệu, giải thưởng uy tín như: TOP 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2020-2021; Đứng vị trí thứ 19/500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2021 và vị trí số 2/20 doanh nghiệp lĩnh vực VT-CNTT. Đứng thứ 2 trong Danh sách các công ty công nghệ uy tín nhất Việt Nam theo đánh giá của Tổ chức Vietnam Report.
|