Hotline
18001166Hướng dẫn chuẩn hóa thông tin thuê bao: là các Khách hàng nhận được tin nhắn yêu cầu Chuẩn hoá thông tin thuê bao từ VinaPhone, bao gồm:
KH có thông tin cá nhân đã đăng ký với VinaPhone nhưng CHƯA TRÙNG KHỚP với thông tin cá nhân lưu trữ tại cơ sở dữ liệu dân cư quốc gia.
KH nhận được tin nhắn/cuộc gọi thông báo từ VinaPhone về việc cần chuẩn hóa/so khớp lại thông tin TB.
Các cách thực hiện chuẩn hóa thông tin TB:
Cách 1: Qua ứng dụng My VNPT
Cách 2: Tại web http://my.vnpt.com.vn (http://my.vnpt.com.vn/)
Cách 3: Tại các điểm giao dịch gần nhất của VinaPhone. (Lưu ý cần mang theo CMTND/CCCD).
Tổng đài: 1800 1091 (0đ)