Hotline
18001166Tại lớp đào tạo, cán bộ, công nhân viên VNPT địa bàn Thái Nguyên được chuyên gia Nguyễn Chí Thành hướng dẫn những kỹ năng quan trọng trong phát triển thị trường theo Mô hình “B2A – Đồng tâm – Hiệp lực – Bứt phá”, kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng và phương pháp xử lý khủng hoảng, giải quyết các khiếu nại của khách hàng cũng như tham gia xử lý những tình huống thực tế trong tiếp xúc khách hàng.
Thông qua buổi đào tạo sẽ giúp các học viên có cái nhìn tổng quát về bức tranh thị trường Viễn thông – Công nghệ thông tin hiện nay, chủ động linh hoạt hơn trong quá trình tư vấn với khách hàng, tự nâng cao năng lực bản thân, xây dựng tình đoàn kết hai khối từ đó bứt phá, hoàn thành vượt mức nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh năm 2019.
Nguyễn Thoa