Hotline
18001166
Tại lớp đào tạo, các học viên đã được chuyên gia có uy tín trong lĩnh vực Sales và Marketing chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm cũng như hướng dẫn những cách thức để: Thay đổi tư duy kinh doanh để giữ vững khách hàng, ổn định thuê bao góp phần giữ vững thị phần, tăng doanh thu dịch vụ VT-CNTT; Truyền thông, tiếp thị và xây dựng mối quan hệ cá nhân bằng các công cụ mới, phương pháp mới; Phát huy thế mạnh tổng lực của đội ngũ kinh doanh và kỹ thuật trong công tác phối hợp chăm sóc khách hàng, giữ vững và phát triển thị trường.
Ngoài được trang bị những kiến thức, kỹ năng cần thiết về quản trị mối quan hệ khách hàng tại từng địa chỉ khách hàng, trong thời gian đào tạo, các học viên còn được tham gia thực hành một số kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng.
Một số hình ảnh tại các lớp đào tạo vừa qua:
.jpg)