Hôm nay: Thứ sáu, ngày 26 tháng 04 năm 2024 Liên hệ Giới thiệu Trang chủ
(Dân trí) - Theo báo cáo, MU sẽ trao cho trung vệ trẻ Paddy McNair bản hợp đồng mới với mức lương tăng gấp 10 lần hiện tại. Đó là sự tưởng thưởng xứng đáng cho cầu thủ này.

Trong bối cảnh MU khủng hoảng hàng thủ, HLV Van Gaal đã đôn Paddy McNair lên đội 1. Thật bất ngờ, cầu thủ trẻ này đã trình diễn phong độ vô cùng ấn tượng trong các cuộc chiến với West Ham và Everton.

MU lên kế hoạch giữ chân Paddy McNair
MU lên kế hoạch giữ chân Paddy McNair


Chính vì lẽ đó, Quỷ đỏ đang lên kế hoạch giữa chân trung vệ trẻ này, nhất là khi hợp đồng giữa anh và đội bóng còn chưa tới 12 tháng. Mức lương hiện tại của Paddy McNair vào khoảng 2.000 bảng/tuần. Nhiều khả năng, nếu đồng ý ký vào hợp đồng mới, thu nhập của cầu thủ này sẽ tăng ít nhất 10 lần.

Mới đây, trên kênh truyền hình MUTV, HLV Van Gaal đã lên tiếng khen ngợi Paddy McNair. Ông cho biết: “Paddy McNair đã thể hiện khiêm tốn và bình tĩnh. Thông thường, khi bạn chơi cho đội 1, đó là tố chất cần phải có. Không có bất ngờ lớn.

Vấn đề ở chỗ Paddy McNair biết mình cẩn phải làm những gì. Cậu ấy đã tập luyện cùng đội 1 trong tuần qua và vẫn đang làm rất tốt. Tôi rất hài lòng về sự có mặt của cầu thủ này”.

Mới đây, Paddy McNair đã dính chấn thương gân khoeo trong trận đấu của đội U21 MU. Điều này lại đẩy Quỷ đỏ vào cơn khủng hoảng nghiêm trọng hàng thủ, khi cả Phil Jones, Jonny Evans và Chris Smalling đều chưa chắc chắn trở lại.

H.Long

(--- Dân Trí ---)