Hôm nay: Thứ ba, ngày 19 tháng 03 năm 2024 Liên hệ Giới thiệu Trang chủ

Các sản phẩm của VNPT đạt giải vàng tại Giải thưởng quốc tế về kinh doanh và tiếp thị khách hàng-

Giải thưởng Globee là giải thưởng kinh doanh hàng đầu thế giới nhằm tôn vinh các tổ chức thuộc các lĩnh vực khác nhau để vinh danh những thành tựu và hiệu suất xuất sắc trong các doanh nghiệp trên toàn thế giới.

Người dân có thể đăng ký cấp chữ ký số cá nhân ngay trên ứng dụng VneID

Sắp tới đây, ứng dụng định danh điện tử VneID dự kiến sẽ được tích hợp thêm tính năng đăng ký chữ ký số cá nhân. Các tài khoản định danh điện tử mức độ 2 có thể đăng ký cấp chữ ký số an toàn, tiện lợi và nhanh chóng ngay trên ứng dụng VneID.

VNPT đạt giải thưởng hàng đầu quốc tế về bảo mật

Cybersecurity Excellence Awards là giải thưởng tôn vinh các công ty, sản phẩm và chuyên gia có sự xuất sắc, đổi mới và đi đầu trong lĩnh vực bảo mật thông tin.

VNPT đạt 5 giải vàng tại giải thưởng công nghệ thông tin thế giới

Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT vừa nhận được nhiều giải thưởng tại Giải thưởng Công nghệ Thông tin thế giới (IT World Awards 2022) với 5 giải vàng, 4 giải bạc và 3 giải đồng.

Tập đoàn VNPT và công ty Cisco: Hợp tác phát triển các giải pháp kết nối thế hệ mới cho doanh nghiệp

Ngày 17/5/2022, tại San Francisco, Hoa Kỳ, với sự chứng kiến của Thủ tướng Chính phủ Việt Nam Phạm Minh Chính, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) và Công ty Cisco vừa ký kết Biên bản ghi nhớ (Memorandum of Understanding - MoU) về hợp tác thiết kế và đưa ra thị trường gói giải pháp chuyển đổi số linh hoạt, phù hợp đáp ứng được nhu cầu chuyển đổi số của mọi doanh nghiệp.

VNPT sẵn sàng hạ tầng VT-CNTT và tăng cường phủ sóng 5G phục vụ SEA Games 31

Để đảm bảo hạ tầng Viễn thông Công nghệ Thông tin (VT-CNTT) tốt nhất đáp ứng mọi nhu cầu của Ban tổ chức đặc biệt là công tác truyền thông cho Đại hội, cũng như gia tăng trải nghiệm số cho các vận động viên và hàng triệu khán giả theo dõi SEA Games 31, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đã hoàn tất hạ tầng VT-CNTT tại các địa điểm tổ chức SEA Game đồng thời tăng cường phủ sóng VinaPhone 5G tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia và Sân vận động Mỹ Đình Hà Nội.

Tuổi trẻ VNPT tổ chức ngày thứ 7 xung kích vì khách hàng thân yêu

Nằm trong chuỗi hoạt động của Đoàn thanh niên Tập đoàn VNPT chào mừng Đại hội Đoàn các cấp, hướng tới Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022 - 2027, sáng ngày 23/4/2022 lễ ra quân “Tuổi trẻ VNPT vì Khách hàng thân yêu” xung kích ngày thứ 7 tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng đã được tổ chức tại Thành phố Đà Nẵng.

VNPT triển khai lắp đặt hạ tầng viễn thông – CNTT phục vụ Sea Games 31

Để đảm bảo phục vụ SEA Games 31 bắt đầu diễn ra từ ngày 12/5, VNPT đã đẩy nhanh tiến độ triển khai lắp đặt hạ tầng Viễn thông - CNTT tại các điểm diễn ra thi đấu. Đến thời điểm này những công đoạn cuối cùng đang được VNPT hoàn tất và tiến hành chạy thử để sẵn sàng phục vụ Đại hội.

VNPT chính thức trở thành nhà tài trợ kim cương cho SEA Games 31

Ngày 22/4, tại Hà Nội, Tập đoàn Bưu chính Viễn Thông Việt Nam (VNPT) và Ban tổ chức Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 vừa chính thức ký kết thoả thuận trở thành nhà tài trợ kim cương cho Đại hội Thể thao Đông Nam Á SEA games 31.

Ứng dụng Big Data và AI vào chăm sóc khách hàng, VinaPhone đạt giải quốc tế

Nhờ kết quả thực tế trong việc ứng dụng công nghệ AI và Big Data vào nâng cao trải nghiệm khách hàng trên môi trường số, VinaPhone là nhà mạng duy nhất đạt giải thưởng quốc tế Stevie Awards For Sales and Customer Service (giải thưởng về kinh doanh và chăm sóc khách hàng).

MẠO DANH VNPT ĐỂ CÂU KÉO KHÁCH HÀNG, HẠ THẤP UY TÍN THƯƠNG HIỆU

MẠO DANH VNPT ĐỂ CÂU KÉO KHÁCH HÀNG, HẠ THẤP UY TÍN THƯƠNG HIỆU

Viễn thông Vĩnh Phúc tổ chức Hội nghị Đại lý, điểm bán tiêu biểu năm 2014

Nhằm tôn vinh các đại lý, điểm bán sản phẩm dịch vụ của VNPT, tạo mối quan hệ gắn bó lâu dài giữa các Đại lý, điểm bán với Viễn thông Vĩnh Phúc, từ ngày 02/10/2014 – 9/10/2014 Viễn thông Vĩnh Phúc đồng loạt triển khai “Hội nghị Đại lý, điểm bán tiêu biểu năm 2014” trên khắp địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc.

Viễn thông Vĩnh Phúc ủng hộ quỹ Chung sức vì Biển đảo Quê hương

Sáng ngày 04/11/2014, Viễn thông Vĩnh Phúc và Hội chữ Thập đỏ Tỉnh Vĩnh Phúc đã có buổi tổng kết chương trình phối hợp "Chung sức vì Biển đảo Quê hương".