Hôm nay: Thứ tư, ngày 28 tháng 07 năm 2021 Liên hệ Giới thiệu Trang chủ
Với mong muốn nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng, tạo hình ảnh giao dịch viên VNPT thân thiện tại các điểm giao dịch thông qua chương trình viết thư gửi khách hàng của Tổng Công ty, Trung tâm Kinh doanh VNPT - Vĩnh Phúc đã triển khai chương trình “Khách hàng là những người thân yêu nhất” đồng loạt đến toàn thể CBCNV trong đơn vị.

Tất cả các giao dịch viên đã tự tay viết một bức “Thư gửi khách hàng”, bày tỏ những lời cảm ơn, những tâm tư, tình cảm muốn gửi đến khách hàng, cũng như lời cam kết phục vụ nhằm đem đến cho khách hàng sự hài lòng. Từng nét bút, từng dòng chữ đều được các giao dịch viên hết sức chăm chút, cẩn trọng bởi chúng chứa đựng tấm lòng tri ân sâu sắc đến khách hàng, những lời hứa tận tâm, làm việc hết mình để mang lại cho khách hàng sự phục vụ tốt nhất.

Thông qua chương trình, những tình cảm chân thành của giao dịch viên nói riêng và của toàn thể CBCNV Trung tâm Kinh doanh VNPT - Vĩnh Phúc nói chung được trao gửi đến từng khách hàng; đây cũng là cơ hội để khách hàng nhìn nhận những cố gắng tích cực của đơn vị, không chỉ cung cấp dịch vụ nhanh chóng, tiện lợi mà còn đem đến sự phục vụ tốt nhất cho khách hàng.

Toàn bộ CBCNV trong Trung tâm Kinh doanh VNPT - Vĩnh Phúc luôn lấy thông điệp “Khách hàng là những người thân yêu nhất” để cùng phấn đấu và cũng là một tiêu chí quan trọng đánh giá thành tích thi đua toàn diện của Chuyên môn và Công đoàn trong năm 2017./.

 

                                                                                                            VNPT Vinaphone Vĩnh Phúc