Hôm nay: Thứ bảy, ngày 27 tháng 04 năm 2024 Liên hệ Giới thiệu Trang chủ
(2Sao) - Sau 4 tập đầu tiên của The voice Kids Việt, đã xuất hiện nhiều hiện tượng làm nức lòng người xem.

Nguyễn Thiện Nhân




Cô bé với cái tên rất phúc hậu này đã “hạ gục” khán giả truyền hình bằng ca khúc Mẹ yêu con trong tập 3 Giọng hát Việt nhí mùa thứ hai. Giọng hát cao, sáng của Thiện Nhân dào dạt như tình mẫu tử thiêng liêng trong bài hát, tạo nên sức truyền cảm mãnh liệt và chinh phục hoàn toàn người xem ngay từ những câu hát đầu tiên. Được biết, video ghi lại tiết mục của Thiện Nhân đã đạt 1,3 triệu lượt xem trên kênh Youtube cùng vô số lời khen ngợi, cảm thán của cộng đồng mạng dành cho cô bé.


Thiện Nhân khiến khán giả bất ngờ với cách hát khá chuyên nghiệp mặc dù
chưa qua trường lớp đào tạo và cũng không phải con nhà nòi


Trương Nhã Thy


Nổi bật không kém trong đêm thi thứ 3 của vòng Giấu mặt là cô bé Trương Nhã Thy với ca khúc Huyền thoại mẹ. Cô bé 11 tuổi đã làm lắng đọng cả trường quay rộng lớn bằng những thanh âm đẹp về tình mẫu tử đầy xúc động. Hình ảnh cô bé với giọng hát trong vắt, thánh thót đứng hát say sưa đã gây ấn tượng mạnh với khán giả, cả 4 huấn luyện viên cũng lập tức quay ghế và có một cuộc khẩu chiến sôi nổi để giành cô bé về đội mình.


Gương mặt xinh xắn đáng yêu và giọng hát sâu lắng, màn trình diễn ca khúc Huyền thoại mẹ ghi điểm trọn vẹn


Nguyễn Hoàng Anh


Cậu bé mũm mĩm, mái tóc xoăn đậm chất Hàn Quốc và gout ăn mặc cực ngầu đã khuấy động không gian với ca khúc Rock H’ren lên rẫy. Dù còn rất nhỏ nhưng Hoàng Anh đã khiến khán giả phát sốt khi tự tin thực hiện những động tác nhún nhảy, lắc lư chuyên nghiệp. Ngoài phần biểu diễn làm chủ sân khấu, Hoàng Anh còn được khen ngợi cả phần hát tốt, nốt cao không bị phô chênh và những đoạn tiết tấu nhanh, dồn dập khó hát vẫn không bị hụt hơi. Bộ tứ giám khảo nhìn thấy cậu bé liền đứng dậy nhún nhảy và cổ vũ nhiệt tình cho thí sinh nhí đến từ Hải Phòng này, và đông đảo khán giả tại phim trường cũng hò reo cổ vũ nhiệt tình.


Tiết mục gây sốt của Hoàng Anh cán mốc 1,5 triệu lượt xem


Trần Linh Nhi


Một cô bé 11 tuổi khác đã khiến Lam Trường và Cẩm Ly phải bấm nút xoay ghế sau khi bị những nốt cao đầy lực của em chinh phục. Chọn ca khúc Vì đâu gắn liền với tên tuổi “Họa mi núi rừng” Siu Black, Linh Nhi đã khiến khán giả sởn da gà với giọng hát bao trùm lấy toàn bộ khán phòng. Cô bé tiếp tục gây bất ngờ khi đẩy thẳng lên nốt F5 với làn hơi dày khỏe và có độ ngân, rung tuyệt đẹp của mình dù chỉ mới 11 tuổi. Đoạn clip ghi lại phần trình diễn của Linh Nhi đã nhận rất nhiều lời khen ngợi cũng như dự đoán em sẽ là quán quân của Giọng hát Việt nhí năm nay.


Giọng ca quá khổ so với tuổi 11 của Linh Nhi


Cao Hà Đức Anh


Một giọng ca tiềm năng khác là bé Cao Hà Đức Anh. Trong tập đầu tiên của Giọng hát Việt nhí 2014, Đức Anh có sự chọn lựa thông minh khi trình diễn ca khúc Dậy mà đi, đặc biệt là trong bối cảnh đất nước hiện nay. Bỏ qua những hiệu ứng cổ vũ về mặt tinh thần, khán giả còn sững sờ trước giọng hát khỏe khoắn, nam tính và đầy năng lượng của cậu bé. Đức Anh sở hữu giọng Rock tự nhiên dù còn khá non trẻ và làn hơi dày, liên tục, có tính truyền tải cao. Không ngạc nhiên khi tất cả huấn luyện đều ấn nút xoay ghế để “mời mọc” Đức Anh vào đội của mình.



Nguyễn Thị Phương Thanh


Nếu như những gương mặt triển vọng khác của Giọng hát Việt 2014 mang những thế mạnh khác nhau về chất giọng, nội lực, phong cách biểu diễn … thì cô bé Phương Thanh lại chinh phục các huấn luyện viên và giám khảo bởi sự run rẩy của mình. Suốt phần thi, Phương Thanh hát mộc mạc, dung dị và bình yên một cách lạ thường như chính tinh thần của bài hát Nơi ấy con tìm về. Những cảm xúc chân thành và có phần run rẩy của cô bé đã chiếm trọn sự yêu mến của người nghe.



Ngoài ra, những cái tên khác như Thiên Nhâm, Phương Nghi, Minh Trường, Minh Tài, Thanh Thảo … đều hứa hẹn với khán giả một mùa giải Giọng hát Việt nhí đầy tài năng và triển vọng.

Liêu Xiêu

giọng hát, khán giả truyền hình, ca khúc, cô bé, Đức, cổ vũ, chinh phục, ghế, Hoàng Anh, huấn luyện viên giọng hát, giọng hát việt nhí, cô bé, giọng hát việt, khán giả, hát việt nhí, hát việt, ca khúc, của giọng hát việt, việt nhí, 6 thí sinh sáng giá nhất ngôi quán quân Giọng hát Việt Nhí 2014

(--- 2sao vietnamnet ---)