Hôm nay: Thứ bảy, ngày 27 tháng 04 năm 2024 Liên hệ Giới thiệu Trang chủ
(2Sao) - Cựu thủ lĩnh Westlife - Shane Filan sẽ tái ngộ các fan hâm mộ Việt Nam vào ngày 16/9/2014 tại Tp.HCM.

Trở lại Việt Nam sau lần đầu đặt chân đến đất nước hình chữ S cùng các thành viên Westlife trong tour diễn “Gravity” hồi tháng 10/2011, cựu thủ lĩnh Westlife - Shane Filan sẽ tiếp tục tái ngộ các fan hâm mộ Việt Nam vào ngày 16/9/2014 tại Tp.HCM trong đêm diễn duy nhất mang tên “You and Me Tour Live in Saigon”.





Nam ca sĩ điển trai chuẩn bị tái ngộ khán giả Việt.

“You and Me Tour Live in Saigon” là đêm diễn nằm trong chùm tour: “Shane Filan You and Me tour” của Shane Filan và là tour diễn đầu tiên của anh sau cuộc chia tay boyband Westlife để bắt đầu sự nghiệp solo. Việt Nam là điểm dừng chân thứ 2 tại châu Á và với lần trở lại này, “You and Me Tour Live in Saigon” cũng như Shane Filan hứa hẹn sẽ mang đến cho Filaners (những fan hâm mộ của Shane tại Việt Nam) những giây phút giải trí khó quên trong một không gian nồng ấm, thân mật đậm chất gia đình. Đây cũng là cơ hội hiếm hoi cho những ai đã từng bỏ lỡ show diễn của Westlife tại Hà Nội từ vài năm trước được gặp thần tượng một cách gần gũi và thân thiết.




Đây là cơ hội hiếm có để các fan được gần gũi thần tượng.

“You and Me” cũng là tên của album solo đầu tay của Shane Filan được ra mắt vào tháng 11/2013. Các ca khúc trong album cũng nhanh chóng trở thành hit như: “Everything to me”, “About you” và gần đây nhất là “Knee deep in my heart”.


“You and Me” cũng là tên của album solo đầu tay của Shane Filan.

Thành công ngoài mong đợi của album, sự ủng hộ cuồng nhiệt của fan hâm mộ trên khắp thế giới đã giúp giọng ca chính của Westlife quyết định đặt dấu ấn cho sự nghiệp solo bằng tour diễn của riêng mình. Nam ca sĩ 34 tuổi chia sẻ : "You and Me là album có ý nghĩa rất đặc biệt với bản thân tôi nói chung và sự nghiệp solo của tôi nói riêng và chắc chắn rằng tôi rất muốn mang điều đặc biệt này chia sẻ với tất cả các bạn- những người giữ vị trí quan trọng trong sự nghiệp ca hát của tôi. Sẽ thật tuyệt nếu như tôi được một lần nữa đứng trên sân khấu Việt Nam và “cháy” hết mình cùng các bạn qua những ca khúc này. Sẽ có những bất ngờ thú vị và các bạn hãy cùng tôi khám phá nó vào đêm diễn tới nhé. Hẹn gặp lại các bạn vào ngày 16/9 tại Cargo Bar, Tp.HCM”.


Nam ca sĩ 34 tuổi sẽ "cháy" hết mình cùng khán giả Việt.



Xem thêm clip: Everything To Me - Shane Filan.
 

Sâu Béo

cháy hết mình, fan hâm mộ, khán giả Việt, tái ngộ, You and Me, Shane Filan, thủ lĩnh, ca sĩ, Westlife, solo you and me, shane filan, you and me tour, you and, and me, fan hâm mộ, and me tour, cựu thủ lĩnh westlife, việt nam, and me tour live

(--- 2sao vietnamnet ---)