Hôm nay: Thứ bảy, ngày 27 tháng 04 năm 2024 Liên hệ Giới thiệu Trang chủ
(2Sao)- Cô nàng Đông Nhi biến hóa trong MV mới của mình, trong khi đó anh chàng Ngô Kiến Huy lại đưa yếu tố “bùa ngải” vào sản phẩm mới của mình

Đông Nhi lạ lẫm và cá tính với tóc ngắn trong MV mới


Sau khi giới thiệu ca khúc “Lắng nghe tim em” trong chương trình New Hits đầu năm 2014, ca khúc lập tức tạo bão khi có mặt trong hầu hết các bảng xếp hạng âm nhạc và trở thành hit mới của Đông Nhi trong nửa đầu năm 2014 bên cạnh Giận lòng, Hey Boy... Đây là một thành công rất bất ngờ của Đông Nhi và ê-kíp.







Trong MV "Lắng nghe tim em"- Đông Nhi đã biến hóa với mái tóc ngắn

Mặc dù đã lên kế hoạch thực hiện MV, nhưng vì quá bận rộn với lịch diễn dày đặc cũng như các hoạt độn nên mãi đến nay, Đông Nhi mới có thể hoàn thành phần hình ảnh cho ca khúc này. Tuy có phần hơi muộn hơn kế hoạch nhưng trước sự ủng hộ và trông chờ của khán giả, Đông Nhi vẫn quyết định giới thiệu MV Lắng nghe tim em.







Với sản phẩm lần này Đông Nhi không xây dựng câu chuyện mà

tập trung diễn xuất về mặt biểu cảm

So với các sản phẩm trước đây của Đông Nhi, MV này vẫn được chăm chút và đầu tư mạnh tay để mang đến những hình ảnh ấn tượng cho khán giả. Lần này, Đông Nhi quyết định làm mới mình bằng mái tóc ngắn lạ lẫm và đầy cá tính. Không xây dựng thành một câu chuyện, MV Lắng nghe tim em để Đông Nhi tập trung diễn xuất về mặt biểu cảm và khả năng vũ đạo ngày càng điêu luyện của mình.




Ngô Kiến Huy đưa yếu tố bùa ngải vào MV mới


Sự kết hợp lần đầu của cặp đôi Ngô Kiến Huy – Lương Bích Hữu đã nhận được nhiều tín hiệu tốt từ khán giả, ngay khi ra mắt bài hát Vội vã yêu nhau, Vội vã rời đã có mặt top 10 các bảng xếp hạng âm nhạc online. Dù Ngô Kiến Huy đang bận rộn với lịch quay của Chàng trai năm ấy và Lương Bích Hữu cũng bận rộn với lịch diễn dày đặc khắp các tỉnh miền Trung nhưng cả hai đã sắp xếp 2 ngày để hoàn thành MV. Dịp này Lương Bích Hữu đi diễn nhiều hơn và cô cho biết đã nhận được nhiều yêu cầu của khán giả với ca khúc Vội vã yêu nhau, Vội vã rời. Cả hai cũng đang sắp xếp những tour diễn nước ngoài chung với nhau khi các bầu show cũng yêu cầu có mặt của cả hai.





Ngô Kiến Huy và Lương Bích Hữu đã cùng thực hiện MV "Vội vã yêu nhau, vội vã rời"

Nhạc sĩ Khánh Đơn, người sáng tác ca khúc cũng đã nghĩ ra ý tưởng kịch bản cho MV cùng đạo diễn. MV nói về việc vội yêu nhau từ cái nhìn định mệnh, tưởng chừng sẽ phải rời xa vì vội đến vội đi nhưng cuối cùng vì hai chữ “định mệnh” cuối bài hát, cà hai vẫn đến được với nhau. Tuy nhiên để tăng độ li kì cho ca khúc này, êkip đã đưa vào các yếu tố đang hot như "bùa ngải" vào MV. Có một người thứ ba đã nhờ đến những thuật tà đạo để chia rẽ Ngô Kiến Huy và Lương Bích Hữu. Ngô Kiến Huy bị dùng hình nhân thế mạng nên luôn cảm thấy bị nhói ở tim mỗi khi gặp cô nàng Lương Bích Hữu.








Trong MV này, Ngô Kiến Huy đã đưa yếu tố bùa ngải để gây thêm sự chú ý.

Lương Bích Hữu cho biết do biết chàng Bắp có năng khiếu đóng phim nên cô cũng muốn khai thác triệt để khả năng diễn xuất của chàng Bắp. Cô cũng cho biết quả thật nghe đồn về sự dễ thương và chịu quậy của chàng Bắp không sai. Anh chàng luôn làm không khí trường quay rộn ràng. Ngô Kiến Huy thì khen Lương Bích Hữu rất tỉ mỉ và chu đáo trong từng cảnh quay, luôn kiểm tra cẩn thận các góc máy và diễn xuất thì cũng rất hay. Trong MV cả hai cũng có những phân đoạn tình cảm với nhau, ngoài ra cả hai còn hoá thân thành các bạn sinh viên tán tỉnh nhau bị thầy giám thị phát hiện rất thú vị.

Ngoài đời, Lương Bích Hữu hơn tuổi của Ngô Kiến Huy nên khi đóng chung trong MV, không khó để khán giả nhận ra sau Thụy Anh, chàng Bắp tiếp tục có duyên vướng vào lưới tình của một "máy bay" khác.







Cả 2 đã có những cảnh diễn rất tình cảm với nhau.



Trang Đào


Đông Nhi, yêu, ca khúc, Lương Bích Hữu, Ngô Kiến Huy, bùa, diễn xuất, khán giả, yếu tố, bài hát ngô kiến huy, lương bích hữu, đông nhi, ngô kiến, kiến huy, lương bích, bích hữu, lắng nghe tim em, lắng nghe tim, nghe tim em, Đông Nhi tóc ngố khác lạ – Ngô Kiến Huy tiếp tục "lái máy bay" lần 2

(--- 2sao vietnamnet ---)