Hôm nay: Thứ bảy, ngày 27 tháng 04 năm 2024 Liên hệ Giới thiệu Trang chủ
(2Sao) - Hai vợ chồng nam tài tử "Nấc thang lên thiên đường" đang hạnh phúc chờ đón thành viên mới.

5 năm sau khi sinh con trai đầu lòng, người đẹp Son Tae Young - bà xã của nam tài tử Kwon Sang Woo mới mang bầu lần hai. Công ty quản lý của Son Tae Young đã khẳng định rằng nữ diễn viên này đang mang thai 11 tuần và không có lý do gì để họ phải giấu một tin vui như này.

Cậu bé Rook Hee - con trai của Kwon Sang Woo và Son Tae Young đã rất vui mừng khi biết mình sắp có em. Cậu bé con nghĩ ra biệt danh "Heart" để đặt cho em bé sắp chào đời. Có thể dự đoán, Rook Hee sau này sẽ rất cưng chiều em.





Người đẹp Son Tae Young mới đây đã hoàn thành xong bộ phim truyền hình Into The Flames và cũng đang chờ đón sự ra mắt của Justice War - tác phẩm cô quay năm ngoái. Hiện tại, người đẹp đã tạm ngừng mọi công việc để tập trung chăm sóc cho sức khỏe của bản thân và thai nhi.





Trong khi đó, nam diễn viên Kwon Sang Woo thời gian gần đây khá bận rộn. Anh đang tham gia bộ phim truyền hình Temptation, hợp tác với Choi Ji Woo.


Xem thêm teaser phim Temptation của Kwon Sang Woo.


Nhược Anh


Kwon Sang Woo, Son Tae Young, bộ phim, con trai, nam diễn viên, phim truyền hình, tài tử, truyền hình, bà xã, bản thân kwon sang woo, son tae young, kwon sang, sang woo, son tae, tae young, người đẹp son tae, đẹp son tae young, son tae young đã, của kwon sang woo, Gia đình Kwon Sang Woo chuẩn bị đón thiên thần thứ 2

(--- 2sao vietnamnet ---)