Hôm nay: Thứ bảy, ngày 27 tháng 04 năm 2024 Liên hệ Giới thiệu Trang chủ
(2Sao)- Hoa hậu Việt Nam 1994 đã lên tiếng bày tỏ bức xúc khi Hà Tăng thẳng tay loại một thí sinh của chương trình "Vua đầu bếp".

Sau số đầu tiên của chương trình "Vua đầu bếp" giám khảo Tăng Thanh Hà nhận được nhiều phản hồi không mấy tích cực từ khán giả cũng như thí sinh tham gia. HH Thu Thủy cũng thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình trên trang cá nhân về trình độ chuyên môn cũng như cách cư xử  của Hà Tăng đối với thí sinh tham gia chương trình.

Cô chia sẻ: "Mình xem clip chỉ thấy có hai vấn đề: một là cách bạn ấy nhai miếng thịt bò, hình chỉ có khoảng 3 giây thôi, nhưng đủ hiểu là bạn ấy không sành ăn và không có kỹ năng đánh giá đồ ăn. Hai là bạn ý cứ nhai đi nhai lại vụ không có đam mê nấu ăn, ôi xời, đây là đi thi một cuộc thi truyền hình thực tế liên quan đến nấu ăn chứ có phải lớp học năng khiếu nấu ăn đâu mà nói đến đam mê. Ban giám khảo loại một thí sinh thẳng thắn và hứa hẹn một cá tính đặc biệt sớm như thế này là hơi dại".



Dòng chia sẻ của Thu Thủy trên trang cá nhân.


Hoa hậu Thu Thủy đăng quang năm 1994.




Hình ảnh xinh đẹp, quyến rũ được Thu Thủy chia sẻ trên trang cá nhân gần đây.


Phan Ý Yên cũng không ngần ngại chê Hà Tăng trên trang cá nhân:
"Hà ơi em cứ làm ngọc nữ thôi làm nữ cường nhân làm gì để góp phần
 giúp nhà đài phá nát cái chương trình yêu quý Master Chef của anh vậy em.
Ăn nhiều tổ yến với gan ngỗng không có nghĩa là biết ăn với hiểu kĩ
thuật nấu đâu mà ."




Hình ảnh Hà Tăng được chụp lại khi cô nhai thịt bò
 trong chương trình "Vua đầu bếp" số đầu tiên.



Xử Nữ

Thu Thủy, thí sinh, đầu bếp, không có, nấu ăn, bày tỏ, cá nhân, chia sẻ, đam mê, đánh giá trên trang cá nhân, trên trang cá, trang cá nhân, thu thủy, hà tăng, chương trình, vua đầu bếp, thí sinh, loại một thí sinh, thí sinh tham gia, HH Thu Thủy "đá đểu" Hà Tăng

(--- 2sao vietnamnet ---)