Hôm nay: Thứ bảy, ngày 27 tháng 04 năm 2024 Liên hệ Giới thiệu Trang chủ
(2Sao) - Sau 2 năm tạm gác việc phát hành sản phẩm âm nhạc mới để trở thành thầy dạy nhạc, Hoàng Hải Thoại đã trở lại vpop với mini album mới nhất mang tên "Dẫu thời gian trôi"

Đây là album Hoàng Hải Thoại ấp ủ và chuẩn bị khá lâu và đến nay mới ra mắt được. Mini album gồm 3 ca khúc với thể loại pop ballad: Giấc mơ tình yêu, Anh đã yêu từng giây phút và Dẫu thời gian trôi.



Hoàng Hải Thoại đang đi tìm lại hình ảnh những nam ca sĩ có một chút bụi bặm, phong trần gần như thiếu vắng trên các sân khấu ca nhạc. Tính tương phản trong ngoại hình và cả cách xử lý ca khúc “mềm” hơn so với những gì một ca sĩ từng theo học cổ điển sẽ góp phần giúp khán giả nhận diện một Hoàng Hải Thoại đang đi trên con đường riêng của anh.





Hoàng Hải Thoại chia sẻ anh luôn thích gắn liền với những chiếc mô tô và phải có một chút phong trần, lãng tử nhưng nghiêm túc. Khán giả có thể cảm nhận một nam ca sĩ thật sự nam tính qua cách hát và biểu diễn.



Sau khi ra mắt mini album “Dẫu thời gian trôi”, Hoàng Hải Thoại sẽ thực hiện album vol 2 vào cuối năm nay, đầu năm sau anh dự định đi Mỹ học thạc sỹ âm nhạc nghệ thuật khoảng 3 năm.

Đình Cường - 2Sao

Hoàng Hải, âm nhạc, ca sĩ, ra mắt, phong trần, yêu, ấp ủ, bụi bặm, ca nhạc, cảm nhận hoàng hải thoại, hoàng hải, hải thoại, dẫu thời gian trôi, dẫu thời gian, thời gian trôi, mini album, trở lại vpop với, lại vpop với mini, vpop với mini album

(--- 2sao vietnamnet ---)