Hôm nay: Thứ ba, ngày 30 tháng 04 năm 2024 Liên hệ Giới thiệu Trang chủ
(2Sao) - Những mỹ nhân của phiên bản “Tây du ký” 1986 nổi tiếng trên màn ảnh, thành danh trong sự nghiệp nhưng lận đận trong hôn nhân.

Hà Tình



Đại mỹ nhân Hà Tình trong vai Liên Liên, cô con gái út thử lòng Trư Bát Giới đã ở tuổi ngoài 40 nhưng Hà Tình vẫn rất đẹp, cô luôn được nhiều tạp chí và website của Trung Quốc bình chọn là một trong những người đẹp nhất trên màn ảnh Trung Quốc, cũng là mỹ nhân của Tứ đại danh tác nổi tiếng. Hà Tình chia tay mối tình 5 năm với Lưu Uy để kết hôn trở thành người vợ thứ tư của Hứa Á Quân, nam diễn viên ít hơn cô 3 tuổi. Sau khi kết hôn, tình cảm của hai người vô cùng thắm thiết, từng là đôi vợ chồng tài sắc nổi tiếng trong giới điện ảnh Trung Quốc. Nhất là sự có mặt của thiên thần nhỏ vào năm 2001, như khiến gia đình Hà Tình tăng thêm niềm vui. Thế nhưng, đến tháng 1 năm 2005, nữ diễn viên tuyên bố đã li hôn với Hứa Á Quân từ 2 năm trước đó. Đến giờ cô vẫn là mỹ nhân độc thân.

Chu Lâm



Gần 3 thập kỷ, qua nhiều phiên bản “Tây du ký”, mối tình của nàng Tây Lương dành cho Đường Tam Tạng vẫn luôn được các nhà làm phim chú trọng và để tâm. Tuy nhiên đến nay, dù công nghệ làm phim đã có nhiều tiến bộ, kỹ thuật hóa trang và phục trang cũng ngày càng đẹp, nhưng vẫn chưa có một diễn viên nào có thể vượt qua Chu Lâm trong việc thể hiện vai diễn Tây Lương nữ vương. Chu Lâm với vai diễn Tây Lương nữ vương được khán giả coi là mỹ nhân cổ trang không thể thay thế. Chu Lâm sinh năm 1952, từng là diễn viên nổi tiếng, có thể coi là một trong những Hoa đán hàng đầu của làng nghệ Hoa ngữ. Tuy nhiên, hồng nhan lận đận, cô kết hôn và rồi ly hôn, sau đó tái hôn với một người đàn ông ngoài ngành giải trí vào năm 2005. Hiện tại, Chu Lâm đang có một cuộc hôn nhân hạnh phúc.

Dương Xuân Hà



“Bạch cốt tinh” Dương Xuân Hà kết hôn với nhạc sĩ Lâm Hâm Đào và có một cuộc sống vợ chồng êm ấm. Tuy nhiên, năm 2006, nhạc sĩ họ Lâm qua đời vì bệnh ung thư, để lại Dương Xuân Hà "một mình một bóng".

Lý Linh Ngọc



Đẹp và quyến rũ nhưng tình duyên của Ngọc Thố Tinh của "Thiếu nữ Thiên Trúc" Lý Linh Ngọc vô cùng trân chuyên. Vào năm 21 tuổi, 1984, cô từng kết hôn với người bạn trai quen đầu tiên, nhưng cuộc hôn nhân này chỉ duy trì được 9 năm đã tan vỡ. Năm 1995 đã sang Canada du học. Tại đây cô đã quen biết rồi yêu Jerry, một tổng giám đốc công ty đầu tư của Canada. Hai người kết hôn năm 1999. Tuy nhiên 6 năm sau đó, cô bắt đầu cảm thấy mệt mỏi và không giấu được sự chán chường về cuộc hôn nhân của mình. Lý Linh Ngọc kể: “Sau khi kết hôn, tôi đã hoàn toàn từ bỏ sự nghiệp ca hát để đi theo chồng. Hàng ngày, tôi chỉ sống bên dưới cái bóng của chồng, hoàn toàn đánh mất mình, nên cuối cùng đành phải chia tay...”. Trải qua hai cuộc hôn nhân tan vỡ, hiện nay cô đang sống cùng con trai ở Bắc Kinh và không tái hôn.

Khâu Bội Trữ



Hằng Nga Khâu Bội Trữ sinh ngày 23/6/1958, tốt nghiệp khoa múa, Học viện Nghệ thuật dân tộc trung ương năm 1978. Cô từng đảm nhiệm vai trò phát thanh viên của Đài Phát thanh Nhân dân trung ương. Cô trải qua hai cuộc hôn nhân. Lần thứ nhất là với con trai một thành Quân ủy Trung ương. Lần thứ hai, cô lên xe hoa với một người Mỹ gốc Hoa. Sau hai cuộc hôn nhân, giờ cô sống cùng con cái tại Mỹ và chuyển hướng sang kinh doanh, giữ chức Chủ tịch Hội đồng quản trị của một tập đoàn.

Nguyễn Nga


kết hôn, hôn nhân, mỹ nhân, vợ chồng, nam diễn viên, nổi tiếng, Trung Quốc, Canada, con trai, màn ảnh cuộc hôn nhân, hôn nhân, kết hôn, mỹ nhân, cuộc hôn, hai cuộc hôn nhân, hà tình, chu lâm, tây du ký, là mỹ nhân, Hôn nhân trắc trở của những mỹ nhân phim "Tây du ký” bản 1986

(--- 2sao vietnamnet ---)