Hôm nay: Thứ bảy, ngày 27 tháng 04 năm 2024 Liên hệ Giới thiệu Trang chủ
(2sao) – Xem các sao ngơ ngác chạy loạn khắp nơi khi nghe thấy nhạc của chính mình vang lên khiến fan phải bò lăn ra cười.



Weekly Idol là một show giải trí Hàn Quốc. Trong chương trình có một phần đặc biệt là “dancing random” – khi nghe thấy đoạn nhạc của mình vang lên, các khách mời phải nhảy đúng vũ đạo của đoạn đó. Nếu làm tốt hết phần nhảy thì khách mời được thưởng bằng đồ ăn, nếu thua có thể sẽ bị phạt bằng búa hơi hay trả tiền đồ ăn.

Super Junior – quảng bá Spy


Kyuhyun bị lơ đẹp khi nhạc Don’t don vang lên



Bốn chàng tham gia trong đó có 1 Mc của Radio Star, 1 là Mc của Strong Heart và một ngôi sao thực tế khiến các MC khó mà bắt bẻ được 4 chàng của Super Junior khi nhảy sai. Thậm chí chàng Kyuhyun còn “thoát” được một lần khi đứng yên “buồn bã” vì nhạc của Don’t don vang lên – đó là ca khúc mà Kyuhyun không tham gia biểu diễn !

Teen Top – quảng bá Rocking


Thành viên Teen Top “song phi” liên tục mỗi khi có người nhảy sai.



Buồn cười nhất phải kể đến phần nhảy random của Teen Top với luật : hễ ai nhảy sai thì ngay lập tức sẽ bị các thành viên “song phi thần chưởng” trừng phạt. Sân khấu chương trình trở thành sàn đấu cho các thành viên manh động thỏa sức tung hoành.

Henry – quảng bá 1-4-3


Henry chưa hiểu gì về hình phạt cho đến khi anh chàng sưng u trán.



Vẫn thói quen tham gia show mà không chịu tìm hiểu luật show trước, Henry đã choáng trước sự thay đổi xoành xoành nhạc chính mình và nhất là hình phạt. Sau khi chịu cái búng trán của MC, Henry đã cuống lên làm khán giả không nhịn được cười

Beast- quảng bá Goodluck


Người chịu hình phạt cho cả nhóm là Junhyung khi anh chàng phải chụp ảnh xấu.



Anh chàng Kiwang chính là hố đen của nhóm khi luôn phạm lỗi vào lúc nhạc gần kết thúc. Tuy nhiên, người chịu phạt nhiều nhất lại là Junhyung – người luôn bị bắt phải chụp ảnh xấu mỗi khi nhóm nhảy sai, và là người duy nhất không được ăn bào ngư vào lúc cuối cùng.

EXO – quảng bá Wolf


Xiumin, Chen và Kris chịu phạt



EXO trong đợt quảng bá Wolf đã mang đến Weekly Idol một màu đỏ rực. Với số lượng thành viên gấp đôi những nhóm khác, chỉ riêng việc xếp đội hình khi nhạc bất ngờ vang lên cũng làm các thành viên ngơ ngác.

D-Dragon – quảng bá Coup d’etat


Nhận cú đánh như thế này, G-Dragon choáng vàng cũng là phải



G-Dragon được Mc Dony mời đến tham gia chương trình một mình. Sau thất bại lần đầu của phần nhảy random, G-Dragon đã lãnh trọn một cú búa hơi làm anh chàng lảo đảo. May mắn là lần thứ 2 anh chàng này đã phục thù trở lại

B.A.P – quảng bá Angel


B.A.P thậm chí vẫn tiếp tục nhảy hoàn hảo khi vũ đạo 24 Hours của Sunmi vang lên



B.A.P đã làm rất tốt đến nỗi chương trình phải bật nhạc 24 Hours của Sunmi để làm khó nhóm mà cũng không thể bắt bẻ gì được. Sau cùng, chính MC vào hậu trường để thay đổi nhạc liên hoàn và chỉ bắt được một lỗi khi các thành viên va vào nhau lúc thay đổi đội hình.

Miss A - quảng bá I don’t need a man




Miss A đã phải nhảy đi nhảy lại phần “I don’t need a man”.


Chương trình đã chơi khó Miss A bằng cách tua đi tua lại phần điệp khúc “I don’t neend a man – I don’t need a man” khiến các cô gái nhảy đi nhảy lại. Đến khi Suzy, Jia và Fei ngừng nhảy, chỉ còn Min vẫn lơ mơ nhảy tiếp thì Mc thông báo Min là người nhận được quà.

Apink – quảng bá Mr.Chu


Apink mang đến Mr.Chu dễ thương và cuối cùng cũng nhận được phần thưởng.



Sáu cô gái kẹo ngọt Apink nhảy random Mr.Chu khá tốt. Tuy có lỗi sai nhưng cuối cùng Mc chương trình cũng chấp nhận giành tặng các cô gái đá bào và Ice Americano.

4minute – quảng bá Whatcha doin today


4 Minute thử sức với cả Bubble pop (Hyuna solo) và Now (Trouble Maker).



Các Mc đã không thể bắt một chút lỗi nào từi các cô gái 4Minute kkể cả khi đã chuyển nhạc sang Bubble popcủa Hyuna và Now của Trouble Maker. Các cô gái tiếp tục nhảy đến phát mệt còn Mc thì bấn loạn không biết phải chuyển nhạc sang bài nào nữa.

Girl’s Day – quảng bá Something


Khán giả không thể nhịn được cười khi xem màn “cưỡi ngựa” của Minah.



Dù vô cùng hăng hái nhưng ngay lượt thử đầu tiên, Yura đã khiến cả nhóm thất bại. Tuy nhiên, nhờ sự xin xỏ của các thành viên, các Mc đồng ý cho Girl’s Day thêm cơ hội nữa. Cuối cùng, nhờ màn “cưỡi ngựa chạy vòng quanh” của Minah mà cả nhóm đã thành công.

Infinite – quảng bá Destiny


Sunggyu bị cho ra rìa vì liên tục nhảy sai



Infinite đã có lượt thử thách với Destiny và tìm ran gay “hố đen” của nhóm chính là Sunggyu. Sau 2 lượt mắc cạn trong ma trận do chính các thành viên của nhóm gây ra, anh chàng Sunggyu bị loại khỏi đội hình và bắt nhảy 1 mình.

Linh Linh

nhạc, thành viên, bắt được, trừng phạt, lỗi, vang lên, khó, không thể, show, thay đổi – quảng bá, quảng bá, – quảng, các thành viên, thành viên, các cô gái, vang lên, chương trình, các thành, anh chàng, K-Fun: Chết cười với màn thử thách vũ đạo của sao K-Pop

(--- 2sao vietnamnet ---)