Hôm nay: Thứ bảy, ngày 27 tháng 04 năm 2024 Liên hệ Giới thiệu Trang chủ
(2Sao) - Đầu năm 2014, Song Luân bắt đầu tự lập trên con đường âm nhạc. Sau nửa năm chuẩn bị, Song Luân vừa cho ra mắt album với tựa đề “Tạm chia tay”.

Album “Tạm chia tay” lần này của Song Luân không chỉ mang ý nghĩa đánh dấu sự khởi đầu mới mà còn là dấu mốc hợp tác giữa anh và ca sĩ, nhạc sĩ Khắc Việt. Theo chia sẻ của Song Luân, nhờ vào tình bạn lâu năm giữa anh và giọng ca “Chỉ anh hiểu em”, Khắc Việt đã quyết định nhận Song Luân làm học trò và nâng đỡ anh trên con đường ca hát.




Hiện tại, Khắc Việt đang bận rộn chuẩn bị cho liveshow riêng vào tháng 8 tới đây nên kế hoạch cùng “trò cưng" sẽ được nhạc sĩ “Tìm lại bầu trời" thực hiện ngay sau đó. Khắc Việt cũng khẳng định, bằng chuyên môn và kinh nghiệm của mình, anh sẽ đưa tên tuổi của Song Luân phát triển hơn.




Khắc Việt cho biết, từ trước đến nay khá nhiều lời đề nghị từ các giọng ca trẻ muốn được anh đỡ đầu. Tuy nhiên tới thời điểm này, Khắc Việt cảm thấy Song Luân là giọng ca sở hữu nhiều yếu tố để anh có thể giúp đỡ. Dù không song ca hay gửi gắm sáng tác nào trong album “Tạm chia tay” của Song Luân nhưng Khắc Việt là người tư vấn, hỗ trợ Song Luân trong quá trình thực hiện. Bên cạnh đó, thời gian này Khắc Việt cũng giới thiệu Song Luân đến gần hơn với khán giả qua các chương trình ca nhạc lớn nhỏ.




Album Tạm chia tay vừa ra mắt của Song Luân gồm 3 ca khúc, “Lạc vào giấc mơ" là sáng tác của anh và được nhạc sĩ Lương Bằng Quang viết riêng tặng anh. Album “Tạm chia tay" gồm 2 màu sắc âm nhạc rõ rệt, đó là pop-ballad và dance. Giải thích quyết định đa dạng âm nhạc trong sản phẩm lần này, Song Luân cho biết anh muốn hướng tới nhiều đối tượng khán giả khác nhau và thể hiện được chất giọng đa năng của mình với nhiều thể loại âm nhạc.




Phát hành song song với album “Tạm chia tay" là MV của ca khúc chủ đề. Không chỉ khổ luyện về thanh nhạc lẫn vũ đạo, trong thời gian qua Song Luân còn nỗ lực tập luyện thể hình để có được thân hình 6 múi săn chắc. Trong MV “Tạm chia tay”, “gà” của Khắc Việt không ngần ngại khoe thân hình đẹp cùng những pha võ thuật gây cấn. Song Luân vào vai một huấn luyện viên tại trung tâm fitness và có nảy sinh tình cảm với một cô gái học viên. Với vốn võ thuật được học từ bé nên nam ca sĩ đã không gặp khó khăn thể hiện những màn đấm bao cát đầy uy lực và dũng mãnh.











Song Luân vào vai một huấn luyện viên tại trung tâm fitness
và có nảy sinh tình cảm với một cô gái học viên









Với vốn võ thuật được học từ bé nên nam ca sĩ đã không gặp khó khăn
thể hiện những màn đấm bao cát đầy uy lực và dũng mãnh.


Diễn xuất cùng Song Luân trong MV “Tạm chia tay” là diễn viên Tiffany Chou. Với giai điệu dễ nghe, ca từ sâu sắc đượm buồn cùng hình ảnh đẹp, MV “Tạm chia tay" ngay sau khi ra mắt đã nhận được sự đón nhận rộng rãi của người hâm mộ. Ca khúc hiện đang nằm trong top10 tại một số bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến.










Ngay sau album “Tạm chia tay”, Song Luân sẽ bắt tay vào thực hiện single song ca cùng Khắc Việt. Được biết, đây là một sáng tác mới mà Khắc Việt viết riêng dành cho giọng hát của “gà cưng”.



MV “Tạm chia tay" - Song Luân


Song Luân tên thật là Nguyễn Trường Sinh, sinh ra và lớn lên tại Đồng Nai. Trước đây, Song Luân từng có quãng thời gian được sự hậu thuẫn của cựu người mẫu Thúy Vinh. Khi đó, “cùng nhà” với Song Luân còn có diễn viên Minh Anh.


Nói về cơ duyên trở thành “gà” của Thúy Vinh, Song Luân kể: “Luân vốn yêu thích ca hát từ nhỏ. Vì nhà không có điều kiện nên Luân chỉ có thể tự mày mò học hát, học đàn một mình mà thôi. Sau này, khi đã lớn hơn, Luân liều xin ba mẹ cho lên Sài Gòn học hát và theo đuổi giấc mơ làm ca sĩ. Khi đang tham gia học thanh nhạc tại một số lớp học, Luân được biết có công ty tuyển chọn ca sĩ mới, Luân đã ghi danh và trúng tuyển”.




Với mong muốn đến gần khán giả hơn, Song Luân đã mạnh dạn đăng ký tham gia vào cuộc thi Giọng hát Việt mùa đầu tiên. Tại vòng “Giấu mặt”, Song Luân thể hiện ca khúc “Nếu điều đó xảy ra”. Màn trình diễn của Song Luân không tệ, nhưng lại chưa thực sự nổi bật khiến bộ tứ huấn luyện viên không dành cho anh cơ hội đi tiếp. Tuy nhiên, khi xoay ghế lại, cả 4 HLV đều ồ lên vì tiếc nuối trước thí sinh có ngoại hình điển trai này. Thậm chí, HLV Hồ Ngọc Hà còn dự định cùng lời hứa hẹn sẽ giúp anh định hướng con đường phát triển sự nghiệp nếu anh cảm thấy cần thiết.





PL

Khắc Việt, âm nhạc, chia tay, ca sĩ, ca hát, giọng ca, ca khúc, khán giả, ra mắt, sáng tác song luân, tạm chia tay, khắc việt, tạm chia, chia tay, của song luân, của song, âm nhạc, ca sĩ, huấn luyện viên, Khắc Việt đỡ đầu học trò cũ của Thúy Vinh

(--- 2sao vietnamnet ---)