Hôm nay: Thứ bảy, ngày 27 tháng 04 năm 2024 Liên hệ Giới thiệu Trang chủ
(2Sao) - Nối tiếp thể loại phim kinh dị cho mùa hè 2014, Đêm săn người của đạo diễn nổi tiếng Oliver

Blackburn đã có buổi công chiếu vào tối ngày 22-7. Đêm săn người đánh dấu sự trở lại của đạo diễn Oliver Blackburn sau thành công của Donkey Punch thu hút được đông đảo fan của dòng phim kinh dị máu me. Kristy được cộng đồng mê phim kinh dị chờ đón bởi sự tò mò khám phá xem điều gì đã xảy ra với Justine và làm cách nào cô vượt qua được nỗi sợ của mình và tìm cách chống trả lại những kẻ gây rối. Bên cạnh sự xuất hiện của nữ diễn viên chính Haley Bennett trong vai Justine, vai diễn của cô nàng xinh đẹp Ashley Greene (The Twilight Saga) trong Đêm săn người vẫn còn là một ẩn số, chắc chắn sẽ tạo ra sự bất ngờ.

Vì chính những yếu tố lôi cuốn đó mà mặc dù trời mưa nhưng khán giả yêu thích dòng phim kinh dị và một số Sao Việt đã đội mưa đến xem như: Ca sĩ Nam Cường, MC Anh Quân, ca sĩ Diệp Lâm Anh, diễn viên Huy Ma, diễn viên Nguyễn Hồng Ân của Đoạt hồn....




Ca sĩ Nam Cường diện vest xanh coban nổi bật và lịch lãm. Anh chàng
 không quên “tự sướng” vài tấm ảnh trước khi vào rạp.



MC nổi tiếng Anh Quân khá giản dị và thoải mái khi đi xem phim.



Hai diễn viên trẻ của Đoạt hồn là Huy Ma và Nguyễn Hồng Ân cũng góp mặt .


Nữ ca sĩ của Vầng trăng khóc Khánh Ngọc cũng đến xem phim. Sau thông tin chính thức ly hôn chồng, Khánh Ngọc vẫn rạng rỡ và tươi tắn sánh bước cùng bạn thân MC Anh Quân trong một vài sự kiện gần đây. Khánh Ngọc trò chuyện khá vui vẻ cùng các đồng nghiệp và tạo dáng chụp ảnh trẻ trung cùng bạn bè. Mọi người đùa vui rằng Khánh Ngọc ngày càng trẻ ra chắc vì bớt một nỗi lo.


Khánh Ngọc dịu dàng, đằm thắm và trẻ trung với đầm bút chì đen đơn giản.



Gần đây, Khánh Ngọc hay sánh bước cùng người bạn thân
MC Anh Quân tham dự khá nhiều sự kiện.


Quán quân của Cuộc đua kì thú 2013, ca sĩ Diệp Lâm Anh cũng bất ngờ xuất hiện trong buổi công chiếu Đêm săn người, Diệp Lâm Anh diện đầm bút chì sexy khoe vòng một quyến rũ. Cũng khá lâu, từ sau phim Bếp hát, nữ ca sĩ có vẻ im hơi lặng tiếng trong các hoạt động nghệ thuật. Diệp Lâm Anh cho biết cô đang tập trung cho một số dự án âm nhạc sắp tới nên ít xuất hiện trước công chúng. Tuy nhiên, vì nghe bạn giới thiệu Đêm săn người là bộ phim kinh dị rất ấn tượng nên cô tò mò muốn xem nó rung rợn đến mức nào.


 Diệp Lâm Anh ngày càng xinh đẹp và nổi bật khiến khán giả dễ dàng nhận ra cô
dù thời
gian gần đây cô ít xuất hiện trước ống kính


Đêm săn người lấy bối cảnh trong trường học, bộ phim theo chân cô nữ sinh Justine (Bennett) quyết định ở lại trong ký túc xá đại học của họ vào dịp nghỉ Lễ Tạ Ơn, trong khi hầu hết các sinh viên khác đều về nhà đoàn tụ. Cô và một vài người bạn đã tận hưởng dịp nghỉ để học tập, thư giãn, mà không hề biết tới nỗi kinh hoàng sắp giáng xuống họ.

Đột nhiên, sau khi vô tình đối mặt với một băng đảng của những kẻ đầy bạo lực, kỳ nghỉ cuối tuần yên tĩnh của Justine đã trở thành một “khoá học” về sự sống sót khi cô và vài bạn cùng lớp bị khủng bố một cách kỳ lạ và tàn bạo. Mang đậm màu sắc của dòng phim kinh dị điển hình, những ám ảnh trong bộ phim không chỉ đến từ những kẻ xấu thoắt ẩn thoắt hiện trong ngôi trường vắng vẻ, mà còn bởi lý do đằng sau của những vụ giết người đẫm máu liên quan tới một mạng xã hội online chuyên tung ra thông tin về những cái chết bí ẩn. Hoà quyện sự bí ẩn của một giáo phái công nghệ cao và sự ghê rợn của những pha chặt chém kinh hoàng.

Đêm săn người hứa hẹn sẽ khiến khán giả có những phút giây nổi da gà, giật thót tim khi xem phim trên màn ảnh rộng. Phim sẽ chính thức ra rạp vào ngày 25-7 tới đây.

Lam Khánh
Ảnh: Khoa La

săn, phim kinh dị, Anh Quân, nữ ca sĩ, diễn viên chính, xuất hiện, bạn thân, bộ phim, khán giả, bí ẩn đêm săn người, phim kinh dị, diệp lâm anh, khánh ngọc, đêm săn, săn người, phim kinh, kinh dị, dòng phim kinh dị, ca sĩ, Khánh Ngọc rạng rỡ đi xem phim cùng bạn thân hậu ly hôn

(--- 2sao vietnamnet ---)