Hôm nay: Thứ bảy, ngày 27 tháng 04 năm 2024 Liên hệ Giới thiệu Trang chủ
Cô nàng đăng ảnh lên Instagram để xóa tan những tin đồn cho rằng nữ ca sĩ đã mất tại nhà riêng.

 Nhiều fan của Miley Cyrus vài ngày qua đã rất lo lắng và tức giận khi những tin đồn nữ ca sĩ đã qua đời liên tiếp xuất hiện trên một vài trang mạng. Sự vắng mặt của cô nàng trên đường phố, trang xã hội càng khiến nhiều người nghi ngờ. Tạp chí The Epoch Times đăng tải thông tin gây sốc: "Nữ ca sĩ Miley Cyrus được tìm thấy đã chết tại nhà riêng ở Los Angeles". Trên Twitter, nhiều người để lại tin nhắn bày tỏ sự ngạc nhiên và nghi ngờ tính chân thực của sự việc.

 


Miley đăng ảnh "tự sướng" vào hôm nay để xóa tan tin đồn qua đời.
 

Ngày 22/7 (giờ địa phương), Miley đã đăng bức hình selfie trên Instagram nhằm xóa tan những tin đồn ác ý. Nữ ca sĩ xuất hiện với mái tóc củ tỏi hài hước, dây buộc tóc màu sắc gắn huy hiệu của chú cún cưng đã mất Floyd. Bức ảnh cô nàng để lộ tấm lưng trần tạo dáng trước vùng đất trống thu hút nhiều sự quan tâm. Miley Cyrus vẫn hoàn toàn khỏe mạnh và đang vui vẻ tận hưởng kỳ nghỉ.
 


Cô nàng khoe hình mới nhắng nhít để trấn an fan.

 
Tạp chí Hollywoodlife dẫn lời một nguồn tin: "Cô ấy đang thư giãn và có quãng thời gian vui vẻ cùng chú cún mới. Miley biết về tin đồn và thấy nó khá buồn cười. Nếu không trả lời lại, cô ấy cảm thấy việc này đi xa hơn một trò đùa khi mọi người tiếp tục tin vào những thông tin đó".
 


Nữ ca sĩ còn táo bạo đăng ảnh tạo dáng lúc không mặc áo.
 

Năm 2008, Miley Cyrus từng bị đồn đã mất do tai nạn ô tô. Nhiều sao Hollywood cũng vướng phải tình huống này như Justin Bieber, David Beckham, Robert Pattinson, Hilary Duff.

Theo Ione

, , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

(--- 2sao vietnamnet ---)