Hôm nay: Thứ bảy, ngày 27 tháng 04 năm 2024 Liên hệ Giới thiệu Trang chủ
(2Sao) - Thông tin về một nam ca sĩ “hiền lành nhất showbiz” yêu đương và bỏ bạn gái mang bầu rồi tự sinh con đã khiến nhiều người bức xúc. Tuy nhiên, điều gây sốc nhất là người bị đặt nghi vấn chính là ca sĩ Yasuy.

>>> Nam ca sĩ hiền lành, chất phác nhất showbiz Việt bị tố bỏ rơi con

Mới đây, trên một báo mạng xuất hiện một nguồn tin khá sốc tố cáo một nam ca sĩ đã có những hành động và ứng xử thiếu văn hóa với một cô gái đồng thời chối bỏ đứa con của mình.

Theo nguồn thông tin này, nam ca sĩ đã lỡ “ăn cơm trước kẻng” khiến bạn gái của anh có bầu. Tuy nhiên “tưởng chừng cả hai sẽ hạnh phúc khi sắp được đón đứa con đầu lòng, với bản chất "ăn chơi", cộng với việc bị đám bạn bè rủ rê, X và chị T cãi nhau rồi chia tay đường ai nấy đi” – tờ báo mạng đưa tin. Hiện tại, cô gái đang phải thuê trọ ở thành phố Hồ Chí Minh và tự nuôi con một mình.

Từ những thông tin được công khai khiến nhiều khán giả nghi ngờ, nam ca sĩ được nhắc đến chính là Quán quân Vietnam Idol 2013 Yasuy.



Yasuy đang bị nghi ngờ là nhân vật được trang báo nhắc tới

Theo như trang báo này viết, nam ca sĩ này xuất thân từ cuộc thi truyền hình thực tế hàng đầu tại Việt Nam và được công chúng yêu mến bởi sự ngây thơ, chất phác chứ không phải bởi giọng hát thực sự.

Cũng trong bài báo này tiết lộ một thông tin khá cụ thể là “bố mẹ nam ca sĩ không biết sử dụng điện thoại di động”. Những chi tiết này khiến người ta nghĩ ngay tới nam ca sĩ người dân tộc Chu Ru tên Yasuy – người đã đăng quang chương trình Vietnam Idol 2013 với một chiến thắng được đánh giá bằng cảm tính của khán giả (trước một đối thủ nặng ký về giọng hát là Hoàng Quyên).


Ngay sau khi những thông tin đầu tiên được tung ra, nhiều người đã đồn đoán nam ca sĩ được
nhắc đến chính là Yasuy


Hiện tại, trên mạng cũng đã công khai bức hình bé trai được cho là con trai của nam ca sĩ. Nhìn nét mặt bé trai, nhiều người khẳng định, nhân vật được tờ báo này hướng đến không ai khác chính là Yasuy vì bé trai dường như là một bản sao khá hoàn hảo của nam ca sĩ này: từ làn da ngăm đen tới đôi mắt hay cái miệng.

Tuy nhiên, trả lời với báo chí thì Yasuy một mực phủ nhận sự việc "Tin đồn nào? Làm gì có chuyện bỏ rơi con?". Quán quân Vietnam Idol 2013 từ chối gặp mặt trực tiếp với lý do: “mình đang bận”.



Bức ảnh em bé được đánh giá là khá giống Yasuy


Trước khi những thông tin về nam ca sĩ này được tiết lộ trên mặt báo, người phụ trách tờ báo mạng này đã úp mở trên trang cá nhân của anh rằng sắp tới sẽ tung ra một thông tin gây sốc và đã có đủ bằng chứng cho những thông tin này. Vì vậy, bản thân việc trang báo này mang Yasuy ra “quay” trong trường hợp này cũng là một hiệu cho thấy rất có thể ca sĩ người dân tộc Chu Ru là đối tượng chính mà tờ báo hướng tới.

Hơn nữa, khi trao đổi với một phóng viên khác, người phụ trách trang này cũng cho biết,  sở dĩ trang báo này chưa công khai tên tuổi của nam ca sĩ là để cho anh ta một cơ hội nhận con. Trong đoạn đối thoại của hai phóng viên cũng đã ngầm ám chỉ người được nhắc đến là Yasuy.



Đoạn hội thoại của một phóng viên báo mạng và người phụ trách trang báo đã xuất hiện
 scandal "nam ca sĩ bỏ con" cũng là người có đầy đủ bằng chứng tố cáo nam ca sĩ


2Sao cũng đã liên lạc trực tiếp với Yasuy để tìm hiểu sự việc nhưng hiện tại điện thoại của anh đã tắt máy.


MS


ca sĩ, tờ báo, gây sốc, phóng viên, phụ trách, Vietnam Idol, bạn gái, bằng chứng, người dân tộc, đánh giá nam ca sĩ, ca sĩ, nam ca, thông tin, những thông tin, nam ca sĩ này, của nam ca sĩ, chính là, trang báo, báo này, Nhiều nghi vấn chứng tỏ Yasuy chính là “ca sĩ bỏ rơi con”

(--- 2sao vietnamnet ---)