Hôm nay: Thứ bảy, ngày 27 tháng 04 năm 2024 Liên hệ Giới thiệu Trang chủ
(2Sao) – Sự biến mất đột ngột của Sulli đang làm dấy lên tin đồn cô nàng đã rời khỏi f(x) vì scandal tình ái

Sự “mất tích” kì quặc của Sulli

f(x) chỉ vừa mới trở lại showbiz cách đây 2 tuần với album mới “Red Light” trên các sân khấu âm nhạc, thế nhưng người hâm mộ đã nhận thấy sự vắng mặt khó hiểu của Sulli – một trong những khuôn mặt hút fan nhất nhóm.


f(x) giành cúp trên chương trình âm nhạc Show Champion tuần này,
chỉ có hai thành viên tới nhận giải.



f(x) biểu diễn “Red Light” với 4 thành viên
.


Liên tục giành chiến thắng trên các chương trình âm nhạc liên tiếp, từ Mnet Mcountdown, Show Champion, Music Bank, Inkygayo thế nhưng khán giả vẫn chưa được nhìn thấy Sulli xuất hiện. Điều ngạc nhiên hơn cả là khi các thành viên nói lời cảm ơn sau khi giành chiến thắng, cũng không một ai nhắc tới Sulli.


f(x) vừa giành chiến thắng trên Music Bank ngày 18/7 vừa qua, thế nhưng
 bài phát biểu của các thành viên không nhắc tới Sulli lần nào.
Điều này đã đặt ra dấu chấm hỏi: Rốt cục Sulli đã đi đâu?


Clip f(x) đoạt cúp trên Music Bank, không có lí do gì để các thành
 viên không nhắc tới người bạn gắn bó với mình suốt 5 năm qua?.


Sulli bị cảm lạnh bất ngờ?

Trước thông tin Sulli bất ngờ vắng mặt, SM đã phải lên tiếng giải thích: “Sau khi ghi hình cho chương trình Show Champion, Sulli đã bị cảm sốt nên các chương trình âm nhạc sau, Sulli sẽ phải tạm hoãn. Đây là điều đáng tiếc, cô ấy sẽ trở lại sân khấu sau khi hồi phục.” Vấn đề mà người hâm mộ nhận ra là cô nàng mới ghi hình cho một chương trình ca nhạc rất bình thường, vậy mà chỉ một ngày sau đã biến mất. Chưa kể từ trước tới nay, SM chưa bao giờ thả cho “gà cưng” được nghỉ ngơi ngay cả khi ốm, trừ khi là chấn thương liên quan tới thể chất.


Sulli xinh đẹp trong ảnh teaser "Red Light",


Cư dân mạng xôn xao trước việc Sulli nghỉ ốm, không có thông tin cô nàng đi bệnh viện dù đã nghỉ 3 ngày liên tiếp, nhiều bình luận trái chiều được đưa ra như “Có gì đó không bình thường. SM đã từng ép BoA phải diễn dù cô ấy bị ngất xỉu, vậy mà lại để Sulli nghỉ vì cảm nặng? Các thành viên còn không hề đả động gì cô ấy trong khi phát biểu nhận giải.” hay “Nếu Sulli còn tiếp tục vắng mặt, nhiều tin đồn không hay sẽ nổ ra…”


Lật ngược lại quá khứ các đồng nghiệp của f(x) ở SM, Minho (SHINee) đã từng
bị chấn thương chân nhưng vẫn ngồi trên ghế để biểu diễn.


Scandal tình ái của Sulli – Choiza vẫn chưa được giải quyết

Tranh cãi lớn nhất hiện nay về Sulli là scandal tình cảm của cô nàng và đàn anh hơn cô tới 14 tuổi – Choiza. Mùa hè năm ngoái, Sulli và Choiza đã từng bị bắt gặp hẹn hò, nắm tay trên đường phố và đi ăn khuya cùng nhau. Mới đây chiếc ví bị mất cắp của Choiza lại được công bố toàn các hình ảnh thân mật của cặp đôi.


Chiếc ví bị đánh cắp của Choiza chứa hình ảnh thân thiết của cặp đôi
.


Không dừng lại ở đó, Choiza còn liên tục lên tryền hình để kể lể mình là nạn nhân khi bị mất cắp ví. Mặc dù rất nhiều bình luận ác ý đổ về phía Sulli nhưng Choiza chưa từng lên tiếng bảo vệ cô bạn gái nhỏ tuổi. Sự việc này càng khiến người hâm mộ bất bình và lo lắng cho Sulli khi cô nàng không lên sân khấu biểu diễn.


Choiza đã từng lên truyền hình kể đi kể lại vì việc mất cắp ví.


Phóng viên tiết lộ ảnh hẹn hò của Sulli – Choiza vào sáng sớm.


Sự việc hẹn hò của Sulli đã từng bị SM phủ nhận vào năm ngoái, nhưng tới thời điểm này, khi chuyện tình đã bị tiết lộ tới từng chi tiết, SM lại không có phản hồi nào cụ thể. Chính điều đó đã khiến người hâm mộ hoang mang, tự hỏi: Liệu tương lai của Sulli sẽ đi về đâu? Trừ khi Sulli chính thức xuất hiện trở lại trên các chương trình truyền hình, nếu không những lùm xùm xung quanh Sulli nói riêng và sự trở lại lần này của f(x) nói chung sẽ vẫn là đề tài “nóng hổi” bị cư dân mạng chỉ trích.

Thùy Nguyễn

âm nhạc, thành viên, chưa được, người hâm mộ, giành chiến thắng, hẹn hò, không có, mất cắp, sân khấu, tin đồn của sulli, người hâm mộ, chương trình, chương trình âm nhạc, cô nàng, thành viên, đã từng, của sulli –, chương trình âm, trình âm nhạc

(--- 2sao vietnamnet ---)