Hôm nay: Thứ bảy, ngày 27 tháng 04 năm 2024 Liên hệ Giới thiệu Trang chủ
(2Sao) - Nguồn tin này cũng tiết lộ hai người dự định sẽ làm đám cưới vào cuối năm nay.

Báo chí Đài Loan hôm 22/7 đồng loạt đưa tin về "nghi án" đám cưới giữa Chương Tử Di và Uông Phong đang cận kề. Một người bạn thân của nam ca sỹ Uông Phong cho hay vào ngày 2/8 tới đây, Uông Phong sẽ có liveshow biểu diễn ở sân vận động tổ chim thuộc thành phố Bắc Kinh. Nam ca sỹ dự kiến  sẽ cầu hôn bạn gái ngay trong đêm diễn trước sự chứng kiến của hàng chục nghìn fan. Thông tin này đang kiến fan của Chương Tử Di "bấn loạn".

Điều này không khiến nhiều người khá ngạc nhiên vì trước đó trong show diễn của mình, Uông Phong đã "ngỏ lời yêu" với Hoa Đán khiến cô xúc động rơi nước mắt.





Ca sỹ Uông Phong từng tỏ tình Chương Tử Di trong liveshow của mình.

Chương Tử Di năm nay 35 tuổi còn Uông Phong đã 43. Trước khi đến với cô, nam ca sỹ từng có ba đời vợ và con gái. Hai người chính thức công khai tình cảm từ năm ngoái. Thời điểm đó Uông Phong mới chia tay vợ gần nửa năm. Nhiều thông tin cho rằng chính nữ diễn viên "Thái Bình luân" là người xen giữa mối quan hệ của Uông Phong và vợ.




Cặp đôi thường xuyên đi xem show cùng nhau.



Uông Phong là nam ca sỹ đình đám của Đại Lục. Anh từng nhận vai trò giám khảo của "The Voice" phiên bản Trung mùa hai. Về đời tư, nam ca sỹ được đánh giá là người khá đào hoa. Anh từng bị vợ cũ lên báo tố cáo lăng nhăng. Tuy nhiên gia đình Chương Tử Di rất ủng hộ chuyện tình cảm của cô và Uông Phong. Sau khi kết thúc chuyện tình cảm với MC Táp Bối Ninh, nữ diễn viên công khai yêu Uông Phong.


Việt Hà

Chương Tử Di, tình cảm, cầu hôn, làm đám cưới, chuyện tình, nữ diễn viên, fan, hôn, show diễn, yêu uông phong, chương tử di, nam ca sỹ, chương tử, tử di, ca sỹ, nam ca, ca sỹ uông phong, và uông phong, ca sỹ uông, Rộ tin đồn Uông Phong cầu hôn Chương Tử Di

(--- 2sao vietnamnet ---)