Hôm nay: Thứ bảy, ngày 27 tháng 04 năm 2024 Liên hệ Giới thiệu Trang chủ
(2Sao) - Theo một số nguồn tin, cô đào nóng bỏng Scarlett sắp kết hôn với vị hôn phu Romain.

Vào ngày 19/7 vừa rồi, Scarlett Johansson đã cùng vị hôn phu Romain Dauriac tham dự bữa tiệc của nữ doanh nhân Martha Stewart tại Hampton. Trong sự kiện này, Scarlett đã bật mí rằng cô và Romain dự định kết hôn vào 4 tuần tới, tức là khoảng nửa cuối tháng 8. Dù địa điểm của lễ cưới được giữ bí mật nhưng nhiều người dự đoán hôn lễ sẽ được tổ chức ở Paris - quê nhà của Romain hoặc ở Hampton.





Như vậy trong thời gian tới, Scarlett sẽ khá bận rộn. Bà bầu vừa tất bật chuẩn bị lễ cưới, vừa tham gia các hoạt động tuyên truyền cho bộ phim Lucy - tác phẩm chính thức ra rạp vào 25/7.





Scarlett và Romain bắt đầu hẹn hò từ tháng 11/2012 và đính hôn 10 tháng sau đó. Đến tháng 3/2014, cặp đôi này thông báo tin vui hai người đang hạnh phúc chờ đón con đầu lòng vào mùa thu năm nay. Dù bầu bí nhưng Scarlett vẫn trông vô cùng gợi cảm và xinh đẹp.

Lễ cưới với Romain là cuộc hôn nhân thứ 2 của Scarlett. Trước đó, người đẹp này từng kết hôn với nam diễn viên đình đám Ryan Reynolds vào năm 2008 nhưng hai người nhanh chóng ly hôn vào năm 2011.

Hoa Đá

kết hôn, lễ cưới, vị hôn phu, Scarlett Johansson, báo tin, bắt, bật mí, bầu bí, giữ bí mật, bộ phim vị hôn phu romain, kết hôn với, vị hôn phu, hôn phu romain, kết hôn, lễ cưới, scarlett johansson, tháng 8, scarlett johansson sẽ lên, johansson sẽ lên xe, Scarlett Johansson sẽ lên xe hoa lần 2 vào tháng 8 tới

(--- 2sao vietnamnet ---)